Dortmund nhượng bộ, chấp nhận cho M.U trả góp thương vụ Jadon Sancho

10:26 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của nước Đức sẵn sàng đồng ý với kế hoạch trả tiền của Quỷ đỏ cho ngôi sao người Anh.

Sau khi giành được tấm vé dự UEFA Champions League, Quỷ đỏ thành Manchester cần tiếp tục tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, mang về Nhà hát của những giấc mơ những bản hợp đồng mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một lực lượng đủ dày để chinh chiến tại Premier League lẫn UEFA Champions League.

Hiện tại, không ít CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho vào mùa Hè năm nay.

Dortmund chốt bán Sancho 108 triệu bảng - Bóng Đá

 M.U sẽ trả góp trong thương vụ này.

Chỉ tính riêng ở mùa giải này, Sancho đã ghi được 17 bàn thắng, đóng góp 17 kiến tạo sau 28 trận ra sân ở Bundesliga. Hiện tại Man United thiếu ngôi sao chạy cánh đẳng cấp. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund thì không khó hiểu vì sao M.U thèm khát Sancho đến vậy Tuy nhiên giữa 2 CLB vẫn chưa đạt được tiếng nói chung về giá cả. Đại diện của Bundesliga muốn nhận về 108 triệu bảng trong thương vụ này.

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính, Man Utd khó có thể đáp ứng con số trên, vì vậy họ đã lên kế hoạch trả góp. Theo Blid, Quỷ đỏ muốn chia ra làm 3 đợt trả tiền. Lần đầu sẽ là 63 triệu bảng, lần hai là 27 triệu bảng và 18 triệu bảng sẽ được chi trả vào đợt cuối. Dortmund được cho là chấp nhận với phương án này của M.U vì sẽ nhận được đúng con số mà họ mong muốn.

Tài năng của Sancho

 
Endo | 09:56 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục