Dortmund nhận cú hích, chào đón “lá chắn thép” trở lại

15:25 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu gặp Slavia Praha, tình hình nhân sự của Borussia Dortmund đã đem đến các tin trái chiều.

Mùa giải năm nay, Borussia Dortmund đã rơi vào bảng đấu tử thần của Champions League. Với việc thầy trò HLV Lucien Favre phải đụng độ những cái tên đáng gờm như Barcelona hay Inter Milan, sẽ rất khó cho họ giành được vé đi đến vòng loại trực tiếp. Vì lẽ đó, nếu á quân Bundesliga muốn đi tiếp, họ cần phải giành trọn vẹn 6 điểm trước các tên còn lại ở vòng bảng, Slavia Praha.

Đại diện đến từ Cộng hòa Séc đương nhiên bị đánh giá thấp nhất tại bảng đấu. Và cơ hội để cho đoàn quân của Favre tích góp điểm sẽ đến vào lượt trận thứ 2. Bất chấp phải thi đấu xa nhà nhưng Dortmund hoàn toàn có thể nghĩ đến viễn cảnh giành chiến thắng. Trận thắng này không chỉ đơn thuần giúp đội bóng vùng Ruhr khẳng định bản lĩnh của mình mà còn giúp họ tạm thời quên đi khủng hoảng ở Bundesliga trong giai đoạn vừa qua.

Dortmund nhận cú hích, chào đón “lá chắn thép” trở lại - Bóng Đá

 Hummels trở lại.

Tuy nhiên, trước chuyến làm khách đến Séc, đội bóng áo vàng đen đã nhận các tin trái chiều về nhân sự. Ngày hôm qua xuất hiện thông tin Paco Alcacer bị chấn thương dây chằng nên sẽ không ra sân gặp Praha. Song, đó là vấn đề ở hàng công còn tại tuyến dưới, Dortmund đón chào 1 trụ cột trở lại.

Sau khi vắng mặt ở trận đấu cuối tuần rồi, Mats Hummels đã có tên trong danh sách di chuyển đến Séc. Sự trở lại của Hummels hứa hẹn giúp hàng thủ Dortmund chắc chắn hơn. Ngoài trung vệ người Đức, 2 sao trẻ là Mateu Morey và Leonardo Balerdi cũng góp mặt.

Video đẳng cấp của Sancho:

Lữ Phong | 14:50 02/07/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục