Dortmund nhắm người cũ của Chelsea về thay thế HLV Peter Stoger

08:52 Thứ bảy 05/05/2018

Tờ GOAL vừa đưa tin Dortmund muốn thay thế HLV Stoger bằng cựu thuyền trưởng của Chelsea và Tottenham.

Hợp đồng hiện tại của HLV Peter Stoger tại Westfalenstadion (Signal Iduna Park) sẽ hết hạn vào mùa hè này, và cùng với màn trình diễn thất vọng của đội bóng trong nửa cuối mùa giải năm nay đã khiến BLĐ đội bóng vùng Ruhr đang lên kế hoạch đưa cựu HLV Chelsea Andre Villas-Boas về Dortmund trong vai trò thuyền trưởng của câu lạc bộ ở mùa giải mới.

 Dortmund muốn đưa người cũ của Chelsea và Tottenham về sân Signal Iduna Park - Bóng Đá

 HLV Villas-Boas có cơ hội tái xuất trong vai trò HLV.

Ngoài ra, BLĐ Dortmund cũng nhắm tới một cái tên khác là Lucien Favre, người đang nắm quyền tại CLB Nice của Pháp. Mặc dù vậy, tờ GOAL vẫn đánh giá cao khả năng HLV đang thất nghiệp người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park.

HLV được mệnh danh là Jose Mourinho "đệ nhị" này đã từng tạo dựng tên tuổi tại FC Porto với cú ăn ba năm 2011. Sau thành công với đội bóng quê hương, Villas-Boas đã được  Chelsea mang về sân Samford Bridge nhưng ông đã bị sa thải chỉ sau 40 trận cầm quân tại đây. Tottenham kế đến đã mời HLV người Bồ Đào Nha về thay thế một Harry Redknapp đã luống tuổi, nhưng kết quả sau cùng vẫn là bị sa thải.

Quãng thời gian sau đó, HLV Villas-Boas đã có khoảng thời gian làm việc tại Nga và Trung Quốc nhưng không gây được quá nhiều sự chú ý. Nếu xuất hiện tại Dortmund, HLV người Bồ Đào Nha sẽ chính thức tái xuất sau quãng thời gian không tham gia vào bất cứ hoạt động bóng đá nào kể từ tháng 11 năm ngoái, khi từ chối hợp đồng mới tại Shanghai SIPG để nghỉ ngơi và tham gia cuộc đua Dakar Rally hồi tháng giêng năm nay.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVN | 02:15 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục