Dortmund nhắm "kẻ chinh phục danh hiệu" nhằm thay thế Favre

13:47 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnChiếc ghế của HLV Lucien Favre đang lung lay dữ dội ở mùa giải năm nay.

Tương lai của HLV Lucien Favre là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong những tháng gần đây, việc này xuất phát từ những màn trình diễn kém thuyết phục của Borussia Dortmumd. Đội bóng áo Vàng Đen là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Bundesliga mùa này. Và mặc dù Die Borussen vẫn đang nằm trong cuộc đua danh hiệu nhưng công tâm mà đánh giá, họ thi đấu không tốt ở chiến dịch hiện tại.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để "thay tướng" nên Dortmund chỉ xem xét các lựa chọn tiềm năng. Và theo Funke Sport, HLV trưởng Eintracht Frankfurt, Adi Hutter là một trong những cái tên đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Borussia Dortmund looking at Adi Hütter as the potential successor to Lucien Favre - Bóng Đá

Hutter từng giành cú đúp vô địch cùng Salzburg mùa giải 2014-2015 (Cúp QG và giải VĐQG Áo). Sau đó 3 năm, ông giúp Young Boys có chức VĐQG Thụy Sĩ lần đầu tiên sau 32 năm (2017). 

Hutter lên nắm quyền ở Frankfurt trước khi mùa giải 2018/2019 bắt đầu. Ông dẫn dắt đội bóng của mình cán đích ở vị trí thứ 7 Bundesliga trong mùa giải đầu tiên và lọt vào bán kết Europa League - nơi họ bị đánh bại bởi Chelsea. 

HLV người Áo đã giữ cho "Bầy đại bàng" cạnh tranh tốt ở mùa giải này, mặc dù mất đi 3 mũi nhọn trên hàng công là Sébastien Haller, Luka Jović và Ante Rebić. Frankfurt hiện đang đứng thứ 9 ở giải đấu cao nhất nước Đức, và đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất.

Văn Phi | 12:49 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục