Dortmund muốn giữ chân Michy Batshuayi thật lâu

19:20 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnVới 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong hai trận trình làng, Batshuayi nhiều khả năng sẽ được Dortmund "trói chân" dài lâu.

Tờ London Evening Standard tiết lộ, đội chủ sân Signal Iduna Park đang lên kế hoạch để giữ chân tiền đạo Michy Batshuayi. Lí do thì ai cũng hiểu, từ khi đầu quân cho cho Dortmund, Batshuayi thi đấu cực kì thăng hoa. Chỉ sau 180 phút thi đấu tại Bundesliga, anh đã thu về cho đội bóng 3 bàn và 1 kiến tạo. 

Dortmund muốn giữ chân Michy Batshuayi thật lâu - Bóng Đá

 Batshuayi là một sự bổ sung quý giá của Dortmund ở mùa Đông. 

Đáng nói, trong 12 lần ra sân cho Chelsea nửa đầu mùa giải này tại Premier League, cầu thủ người Bỉ cũng chỉ có được thành tích tương tự. 

Batshuayi cập bến Chelsea từ mùa Hè năm 2016 với cái giá 30 triệu bảng từ Marseille. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, anh không được Antonio Conte tin dùng. Ở mùa này, dù có lúc Alvaro Morata thi đấu với hiệu suất ghi bàn thấp khủng khiếp, Batshuayi cũng không được ra sân. 

Đây là mấu chốt khiến Chelsea dẫu có cài điều khoản mua lại, cũng khó tin Batshuayi sẽ trở về thi đấu cho The Blues thêm lần nào nữa. 

Cuối tuần qua, ngoài sự thăng hoa của Batshuayi, Dortmund còn đón thêm một tin vui khi tiền vệ Marco Reus chính thức tái xuất sau 13 tháng dưỡng thương. Họ tiếp tục đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga với 37 điểm, hơn đội đứng thứ 4 Frankfurt 1 điểm và đội thứ 5 Leverkusen 2 điểm.

Xem lại trận đấu giữa Dortmund vs Hamburg:

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 18:20 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục