Dortmund muốn biến 3 sao Liverpool, Chelsea, City thành các 'bom tấn' 100 triệu bảng

08:24 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau Sancho, đội bóng nước Đức tiếp tục công cuộc "hút máu" các ông lớn xứ Sương Mù.

Jadon Sancho đang thăng hoa trong màu áo Borussia Dortmund. Qua 11 trận đấu đầu mùa, tài năng 18 tuổi đã đóng góp đến 8 đường kiến tạo cùng 2 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Giá trị của Sancho hiện tại được định giá ở mức 100 triệu bảng, gấp nhiều lần khoản phi 8 triệu bảng mà Dortmund chi ra để mang anh về từ Manchester City hè năm ngoái.

Thành công vang dội từ thương vụ trên khiến Dortmund quyết định xây dựng kế hoạch chuyển nhượng nhắm về phía các viên ngọc thô của những đại gia nước Anh. Theo Mirror, sau Sancho, đại diện nước Đức đang quyết tâm chiêu mộ thêm Bobby Duncan (Liverpool) và Callum Hudson-Odoi (Chelsea).

Dortmund nhắm Duncan, Odoi, Foden - Bóng Đá

 3 ngọc thô Dortmund quan tâm.

Duncan là chân sút tuyển U17 Anh và mới gia nhập Anfield hè qua. Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của HLV Jurgen Klopp và được đôn lên tập luyện cùng đội Một thời gian gần đây. Trong khi đó, sản phẩm học viện Chelsea, Hudson-Odoi đã gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, nhưng lại không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng khi chiến dịch mới khởi tranh.

Ngoài bộ đôi trên, Dortmund còn thể hiện sự quan tâm trước đó đến thần đồng Man City, Phil Foden.

Phụng Sồ | 06:40 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục