Dortmund mất 3 trụ cột trước mùa giải mới

16:04 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnCả 3 cầu thủ quan trọng Raphael Guerreiro, Julian Weigl và Marco Reus đều đang gặp những chấn thương dài hạn, và sẽ không thể góp mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải mới.

Raphael Guerreiro là trường hợp mới nhất. Ngôi sao có phong độ cao của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nhà và Borussia Dortmund, dính chấn thương khi đang chơi tại Confeds Cup 2017.

 - Bóng Đá

 Raphael Guerreiro bị gãy chân và phải nghỉ 3 tháng.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng hôm 22/06, Raphael Guerreiro đã dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Nga trong khuôn khổ Confederations Cup. Theo thông tin mới nhất có được, anh bị gãy chân và phải nghỉ 3 tháng.

Đây là thông tin khiến CĐV Dortmund cực kỳ lo lắng, sau khi Marco Reus dính chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải trong trận chung kết cúp quốc gia Đức và phải nghỉ đến 6 tháng.

Trước đó, vào ngày 13/05, tiền vệ trung tâm số 1 đội bóng vùng Ruhr, Julian Weigl đã dính chấn thương rất nặng trong trận gặp Augsburg. Weigl bị vỡ xương mắt cá và phải nghỉ thi đấu vào khoảng 4 tháng để điều trị.

Cả ba cái tên kể trên đều là trụ cột trải đều ở cả 3 tuyến của Dortmund, và chắc chắn họ sẽ không có mặt trong 1-2 tháng đầu của mùa giải.

Ngoài ba cái tên kể trên, tình trạng của tiền vệ Mario Goetze đang có biến chuyển tốt. Theo giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund, căn bệnh "rối loạn chuyển hoá" của Goetze đang được chữa trị tốt, anh có thể chơi bóng trở lại mùa tới. Nhưng vẫn chưa rõ thời gian cụ thể cầu thủ 24 tuổi có thể ra sân trở lại.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:16 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục