Dortmund lội ngược dòng, Favre chỉ ra bí quyết hoàn hảo để có chiến thắng

10:32 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre vừa chỉ ra nguyên nhân giúp Borussia Dortmund giành được chiến thắng tại vòng 2 Bundesliga.

Borussia Dortmund chạm trán Cologne là cặp đấu sớm nhất tại vòng 2 Bundesliga. Thầy trò Lucien Favre đã gặp khó thật sự khi bị đội chủ nhà dẫn trước ngay trong hiệp 1. Phải đến phút thứ 70, Jadon Sancho mới đem trận đấu về lại vạch xuất phát. Đó cũng là cơ sở để đội bóng áo vàng đen thi đấu khởi sắc hơn và có thêm 2 pha lập công hoàn thành cuộc lội ngược dòng.

Dẫu đây là một trận đấu khá khó nhằn nhưng quan trọng Dortmund đã giành được trọn vẹn 3 điểm. Sau 2 vòng đấu, đội bóng vùng Ruhr toàn thắng và họ đang có sự khởi đầu tương đối ấn tượng. Và vì lẽ đó, HLV Lucien Favre có lý do để hài lòng. 

Dortmund lội ngược dòng, Favre chỉ ra bí quyết hoàn hảo để có chiến thắng  - Bóng Đá

 Favre và Dortmund vừa có chiến thắng thứ 2 tại Bundesliga.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Thụy Sỹ đã chỉ ra bí quyết giúp Dortmund có được chiến thắng trên bvb.de:

"Chúng tôi rất hài lòng bởi kết quả này. Đây là một trận đấu khó khăn hơn những gì chúng tôi mong đợi. Trong hiệp 1, Cologne rất mạnh nhất ở khoản pressing và giành lại bóng. Họ cũng có rất nhiều cơ hội."

"Chúng tôi không thể chơi vì mọi thứ rất chậm, cách di chuyển không tốt. Ở hiệp 2, toàn đội đã thi đấu với cường độ nhanh hơn và làm mọi thứ tốt hơn. Sự có mặt của Julian Brandt và Achraf Hakimi đã có tác động lớn. Chúng tôi hoàn toàn giữ sự kiên nhẫn cho đến ghi được bàn thắng."

Video về Jadon Sancho:

Lữ Phong | 09:50 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục