Dortmund lại có thêm nguy cơ đánh mất Aubameyang

18:29 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một đội bóng giàu tiềm lực tài chính đã lên tiếng muốn có Pierre-Emerick Aubameyang trong phiên chợ hè cuối mùa giải năm nay.

AC Milan sẽ được tái cơ cấu toàn bộ đội hình trong thời gian tới nhờ sự hậu thuẫn tài chính từ giới chủ Trung Quốc. Chủ sở hữu mới của Milan đến từ Trung Quốc sẽ hoàn thành việc tiếp quản CLB từ ngày 3 tháng 3, bắt đầu một chương mới của đội bóng sau 31 năm dưới quyền chủ tịch Berlusconi.

Trận đấu tối nay của Milan với Fiorentina ở Serie A cũng là lần cuối cùng Berlusconi hiện diện với tư cách chủ sở hữu. Đây là một cái kết hợp lí cho đôi bên, nhất là khi Milan cần một cú hích mạnh mẽ để thay đổi toàn diện, trở lại với hình ảnh mạnh mẽ năm xưa.

Dortmund lại có thêm nguy cơ đánh mất Aubameyang - Bóng Đá

Lại có thêm đội bóng muốn có Aubameyang.

Tất nhiên Rossoneri phải chi đậm để mua nhiều cầu thủ để cạnh tranh với Inter, Roma, Napoli và đặc biệt là Juventus. Theo Corriere dello Sport, Milan đã đưa Aubameyang trở thành mục tiêu ưu tiên trong danh sách mua sắm hè này.

Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo người Gabon. Aubameyang cũng được Real Madrid và Manchester City liên hệ trong thời gian qua. Dortmund cũng tuyên bố sẽ không để anh ra đi nếu không nhận được 80 triệu euro. Nhưng có lẽ Milan sẽ dễ dàng thỏa điều kiện này với sự hậu thuẫn từ Trung Quốc.

Video màn trình diễn của Aubameyang trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:40 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục