Dortmund lại bị “hút máu”: Tới lượt Piszczek?

20:12 Thứ năm 09/01/2014

Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ Lukasz Piszczek, và họ sẵn sàng sử dụng Daniel Carvajal để trao đổi với Dortmund.

Từ khi trở về Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, hậu vệ trẻ Daniel Carvajal vẫn chưa khẳng định được tài năng của mình. Mùa bóng trước, anh chơi rất xuất sắc trong màu áo Bayer Leverkusen và thậm chí còn được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của Bundesliga. Mùa này, anh vẫn chỉ là cầu thủ dự bị cho Alvaro Arbeloa.

Trong bối cảnh bản thân Arbeloa cũng không thực sự xuất sắc trong mùa giải năm nay, BHL Real Madrid hiểu rằng họ cần chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải để củng cố lực lượng cho đội bóng.

Cái tên mà đích thân HLV Carlo Ancelotti yêu cầu là Lukasz Piszczek, cầu thủ người Ba Lan hiện đang khoác áo Dortmund. Mùa trước, Piszczek đã thi đấu cực kỳ xuất sắc để giúp Die Borussen đánh bại Real Madrid 4-1 trên sân nhà.

Tất nhiên, việc thuyết phục Dortmund “nhả” người sẽ không dễ dàng chút nào, bởi Piszczek dù sao đi nữa cũng là một cầu thủ trụ cột của Die Borussen. Để thương vụ được diễn ra “xuôi chèo, mát mái”, Real quyết định dùng Daniel Carvajal để trao đổi với Dortmund. Đội bóng Đức vừa nhận được tiền, lại vừa có trong tay một cầu thủ trẻ sáng giá đã từng được chính HLV Jurgen Klopp ca ngợi.

Một phương án khác được đưa ra là Real Madrid sẽ gộp luôn thương vụ này vào thương vụ chiêu mộ Ilkay Gundogan. Los Blancos sẽ trả một khoản tiền kèm theo Daniel Carvajal và Nuri Sahin để đổi lấy Piszczek và Gundogan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục