Dortmund hưởng quả ngọt đầu tiên dưới thời Peter Stoger

08:02 Thứ tư 13/12/2017

Chỉ vừa bổ nhiệm HLV Peter Stoger ngồi vào ghế nóng nhưng Dortmund đã lập tức có được 3 điểm trước Mainz 05. Những người ghi bàn cho đội khách là Sokratis và Shinji Kagawa.

Kể từ tháng 10 đến nay, đây là trận thắng thứ hai của Dortmund sau 14 trận trên mọi đấu trường. HLV Peter Stoger đã thay đổi hệ thống ba hậu vệ thành bốn hậu vệ như truyền thống, tạo dựng sự chắc chắn ngay từ tuyến dưới.

Dortmund dần áp đặt lối chơi trong hiệp 1 nhưng gặp khó khăn bởi sự quyết tâm từ phía Mainz. Tuy nhiên ở đầu hiệp 2, đội bóng vùng Ruhr cũng có bàn thắng mở tỉ số. Sokratis chọn vị trí hợp lý để bồi sau pha đánh đầu chạm cột dọc của đồng đội Omer Toprak.

Có bàn thắng, Dortmund vẫn dồn ép đối thủ và chơi rất thong donh. Phút 89, Shinji Kagawa kết lệu đối thủ bằng một cú sút cận thành không thể cản phá. Thắng lợi này tạm giúp Dortmund góp mặt trong top 4 nhưng thi đấu nhiều hơn các đối thủ 1 trận.

Ở loạt trận cùng giờ, RB Leipzig tiếp tục gây thất vọng lớn khi để Wolfsburg cầm chân 1-1 trên sân khách. Trong khi đó, Monchengladbach cũng ngã ngựa khi làm khách trên sân của Freiburg với tỉ số tối thiểu.

Xem lại những hình ảnh ở trận thắng của Dortmund:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video bàn thắng:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:10 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục