Dortmund hoàn tất việc chiêu mộ “Jadon Sancho mới” từ Man City

14:43 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Đức tiếp tục có được sự phục vụ của một tài năng trẻ đến từ Man City.

Jadon Sancho gia nhập lò đào tạo trẻ của The Citizens vào năm 14 tuổi, tuy nhiên anh không có nhiều cơ hội thể hiện. Mùa Hè 2017, Dortmund nhận thấy tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2000 liền chi ra 8 triệu bảng để đưa Sancho đến nước Đức. Đội bóng vùng Ruhr đã không sai khi ngôi sao người Anh nhanh chóng tỏa sáng, đồng thời giá trị cũng tăng lên gấp nhiều lần.

Ở mùa giải vừa qua, Sancho đã đóng góp 20 bàn và 20 pha kiến tạo. Phong độ ấn tượng đưa anh lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester. Dortmund sẵn sàng để tiền vệ 20 tuổi ra đi, nhưng họ yêu cầu Man Utd phải trả số tiền 108 triệu bảng. Rõ ràng đội bóng nước Đức nhận thức được “món hời” lớn mà Sancho sẽ đem lại.

Dortmund chiêu mộ Jamie Bynoe-Gittens - Bóng Đá

 Jamie Bynoe-Gittens sẽ gia nhập Dortmund.

Bên cạnh đó, Dortmund vẫn tiếp tục chính sách chiêu mộ những tài năng trẻ để đem về “mài giũa”. Một “viên ngọc thô” khác của Man City rơi vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch, đó chính là Jamie Bynoe-Gittens. Theo Daily Mail, Dortmund đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi, và Gittens sẽ chuyển đến Đức vào tuần tới.

Với sở trường đá cánh trái, đồng thời có thể chơi tốt ở cánh phải và vị trí tiền đạo mũi nhọn, Bynoe-Gittens được Dortmund kỳ vọng sẽ trở thành một “Jadon Sancho mới.”

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 13:45 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục