Dortmund hét giá 68 triệu bảng cho mục tiêu của PSG và Man City

22:50 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTrước sự theo đuổi của Paris Saint-Germain và Manchester City, Borussia Dortmund đã đưa ra mức giá của Julian Weigl để hai đại gia này "tham khảo".

Theo báo chí Đức, Paris Saint-Germain và Manchester City sẽ phải bỏ ra ít nhất 68 triệu Bảng nếu muốn có được chữ ký của tài năng trẻ Julian Weigl.

Những tin đồn chuyển nhượng xung quanh tiền vệ người Đức dấy lên khi Axel Witsel gia nhập Dortmund hồi đầu mùa hè trong khi HLV Thomas Tuchel đã chuyển sang dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp. Bên cạnh đó, với sự có mặt của Thomas Delaney, hàng tiền vệ của đội bóng vùng Ruhr trở nên khá chật chội.

Dortmund hét giá 68 triệu Bảng cho mục tiêu của PSG và Man City - Bóng Đá

Julian Weigl nhận được sự quan tâm đặc biệt từ PSG và man City.

Trong khi đó, Pep Guardiola từng cố gắng liên hệ với Weigl khi chiến lược gia người Tây Ban Nha còn dẫn dắt Bayern Munich. Ở thành Manchester, ông đang tìm kiếm một cầu thủ xứng tầm để thay thế Fernadinho về lâu về dài.

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Dortmund hồi năm 2015 với mức giá chỉ 2 triệu Bảng từ 1860 Munich và làm nên tên tuổi mình ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh được biết đến như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu điển hình với khả năng thu hồi và điều khiển bóng điêu luyện. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Julian Weigl đã có 120 lần ra sân cho đội bóng vùng Rurh trên mọi đấu trường và dần trở thành trụ cột của đội bóng này.

Mặc dù có mối liên hệ chặt chẽ với Thomas Tuchel nhưng Julian Weigl được cho rằng muốn chuyển đến thi đấu cho đại diện nước Anh hơn.

Minh Đăng | 22:00 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục