Dortmund gia nhập cùng châu Âu, chiêu mộ "sát thủ vòng cấm" đang gây bão

12:58 Thứ ba 03/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund bắt đầu có động thái gia tăng sức mạnh trên hàng công.

Tại Bundesliga lúc này, Borussia Dortmund được đánh giá là đội bóng sở hữu hàng công vô cùng chất lượng. Sau dàn hảo thủ của Bayern Munich, đội bóng vùng Ruhr nắm trong tay tuyến đầu rất mạnh với những Jadon Sancho, Marco Reus, Julian Brandt hay Thorgan Hazard. Ngoài ra, Mario Gotze và Paco Alcacer đều là những ngôi sao xuất sắc.

Song, hàng công của đội bóng áo vàng đen vẫn xuất hiện một khúc mắc nhỏ. Trong số này, ngoại trừ Alcacer là tiền đạo cắm thì các cái tên còn lại đều có xu hướng đá lùi hoặc dạt sang cánh. Vì lẽ đó, nếu trong trường hợp chân sút người Tây Ban Nha gặp chấn thương, Dortmund sẽ thiếu nhân sự đủ khả năng lĩnh xướng hàng công. Reus hoặc Brandt có thể đảm nhận nhiệm vụ ấy nhưng bộ đôi người Đức chỉ là phương án tay ngang. Mario Mandzukic đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng vùng Ruhr nhưng anh chưa phải mục tiêu duy nhất được á quân Bundesliga quan tâm.

Dortmund gia nhập cùng châu Âu, chiêu mộ

 Dortmund muốn có Haaaland.

Bởi theo nguồn tin từ BILD, Die Borussen hiện có ý định chiêu mộ sao mai Erling Braut Haaland. Báo cáo cũng xác nhận Dortmund sẽ chi 30 triệu euro để đổi lại chữ ký của tiền đạo người Na Uy này.

Hiện tại, Haaland đang gây bão tại châu Âu sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo RB Salzburg. Chỉ mới 19 tuổi nhưng tài năng trẻ này đã ghi 27 bàn thắng sau 20 trận trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Haaland đã bỏ túi 8 pha lập công sau 5 trận. Vì lẽ đó nên không chỉ Dortmund, sát thủ sinh năm 2000 còn được Manchester United, Manchester City, Bayern Munich và Barcelona để mắt.

Video Salzbourg 2-3 Napoli:

Lữ Phong | 12:45 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục