"Dortmund đang chịu áp lực lớn"

22:23 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnSau khi rút ngắn khoảng cách còn 5 điểm với Borussia Dortmund, James Rodriguez cảnh báo đội bóng vùng Ruhr đừng nên vấp ngã thêm lần nữa.

James Rodriguez tin rằng chính Borussia Dortmund mới là đội chịu nhiều áp lực hơn khi bị Bayern Munich thu ngắn khoảng cách trong cuộc đua ở Bundesliga.

Dortmund dẫn Hoffenheim trước 3-0 sau 66 phút thi đấu nhưng 2 bàn thắng của Belfodil và cú đánh đầu của Pavel Kaderabek khiến Vàng-Đen bị cầm chân 3-3 ngay tại Signal Iduna Park.

Tận dụng lợi thế đó, Bayern Munich có chiến thắng 3-1 trước Schalke tại Allianz Arena để thu ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm với Dortmund trong cuộc đua vô địch.

 - Bóng Đá

 James đánh đòn tâm lý với Dortmund.

Và James khẳng định đoàn quân của Lucien Farve nhận thức được rằng họ không được phép sảy chân thêm lần nữa trước khi gặp Bayern tại Munich vào ngày 6/4.

"Họ biết nếu còn tiếp tục mất điểm thì sẽ có nhiều vấn đề xảy ra. Chúng tôi cũng gặp áp lực nhưng tôi tin cả đội vẫn duy trì được màn trình diễn đẳng cấp nên chính họ mới là đội chịu áp lực lớn." ngôi sao người Colombia trả lời trên trang chủ Bundesliga.

Lữ Phong | 22:00 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục