Dortmund đại tu đội hình vào mùa hè: Sancho ra đi, đón về 'viên ngọc quý' Ligue 1?

13:20 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund chuẩn bị có một mùa hè bận rộn với một vài cầu thủ ra đi nếu các thông tin ở Đức được tin tưởng.

Theo SportBild, Borussia Dortmund nhận ra rằng họ không thể giữ Jadon Sancho vào mùa hè khi Manchester United, Real Madrid, Barcelona và Liverpool đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Anh. Đội bóng vùng Rurh đưa ra mức giá của Sancho là 150 triệu euro. 

Manuel Akanji cũng có thể ra đi vào mùa hè nếu Dortmund nhận được lời đề nghị hợp lý cho trung vệ này. Ngoài ra, Mario Gotze và Lukasz Piszczek sẽ không được gia hạn hợp đồng và rời đi theo dạng chuyển nhượng miễn phí.

Những cầu thủ không được trọng dụng như Mahmoud Dahoud, Jacob Bruun Larsen và Marcel Schmelzer cũng được tự do ra đi. Trong khi đó, những cầu thủ đang được cho mượn như Andre Schürrle, Omer Toprak, Jeremy Toljan và Sergio Gomez đều không nằm trong kế hoạch của CLB.

Borussia Dortmund set for summer overhaul: Akanji and Sancho to leave, Camavinga and Hakimi to arrive? - Bóng Đá

 Dortmund sẽ trải qua cuộc cải tổ đội hình vào mùa hè tới?

Xét về các bản hợp đồng tiềm năng, tờ báo ở Đức nhấn mạnh "viên ngọc quý" Eduardo Camavinga của Stade Rennes là mục tiêu chuyển nhượng của Dortmund. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng mức giá của cầu thủ này dự kiến gần 50 triệu euro.

Chính thức sở hữu Achaf Hakimi cũng nằm trong danh sách ưu tiên, Dortmund đã nhiều lần ngỏ ý muốn cầu thủ đang thuộc biên chế của Real ở lại. Hơn nữa, Dortmund đã nhiều lần nói chuyện với người đại diện của Hakimi trong kỳ nghỉ Đông.

Đội bóng áo vàng đen được cho là đang để mắt đến Everton Soares và Antony như những sự thay thế tiền năng cho Sancho.

Văn Phi | 12:22 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục