Dortmund đại thắng, sao 17 tuổi vẫn cảm thấy tiếc nuối

09:30 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Mỹ đã không thể góp công vào chiến thắng giòn giã 4-0 của Borussia Dortmund.

Sau nhiều ngày chờ đợi, đêm qua (16/5), Bundesliga 2019 – 2020 đã quay trở lại, bắt đầu bằng trận derby vùng Ruhr trên sân Signal Iduna Park. Với đẳng cấp vượt trội, Borussia Dortmund đã đánh bại Schalke 04 với tỉ số 4-0. Erling Haaland, Raphael Guerreiro và Thorgan Hazard là những người đã điền tên mình lên bảng tỉ số, trong đó Guerreiro đã lập 1 cú đúp.

Có thể thấy, các cầu thủ Borussia Dortmund đã thể hiện phong độ cao bất chấp việc Bundesliga phải tạm hoãn trong hơn 2 tháng do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Những người yêu mến Die Borussen đã cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng trước Schalke 04.

Dortmund, USMNT prospect Giovanni Reyna injured when set for first start - Bóng Đá

 Giovanni Reyna trong màu áo Borussia Dortmund.

Mặc dù vậy, niềm vui của Giovanni Reyna đã trở nên không trọn vẹn. Theo ESPN, HLV Lucien Favre đã điền tên tiền vệ 17 tuổi vào đội hình xuất phát của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, chỉ vài phút trước khi trận đấu bắt đầu, chàng trai người Mỹ đã gặp chấn thương và vị trí của anh được thay thế bởi Thorgan Hazard.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Giovanni Reyna đã chia sẻ cảm xúc của mình. Anh cho biết:

“Đã có một số thời điểm khó khăn và tôi biết mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng. Song, điều tôi cần phải làm là hướng về tương lai và hi vọng bản thân có thể làm nhiều điều tuyệt vời hơn nữa. Tôi rất ngưỡng mộ Haaland bởi những gì anh ấy đã thể hiện trong sự nghiệp của mình. Anh ấy là 1 chàng trai xuất sắc.”

Xem lại trận đấu Real Madrid 3-0 Borussia Dortmund năm 2014:

 
Faro | 08:55 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục