Dortmund đại chiến thành Manchester vì "măng non" từng tham dự World Cup

15:41 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund luôn có hứng thú với tài năng trẻ và điều đó tiếp tục diễn ra vào thời điểm hiện tại.

Borussia Dortmund dường như đang trở thành mảnh đất lành dành cho các cầu thủ trẻ tỏa sáng. Nói về vấn đề này, Jadon Sancho chính là trường hợp tiêu biểu nhất. Hiện tại, Sancho đang trở thành trụ cột tại Signal Iduna Park và được định giá khoảng 100 triệu euro chỉ sau 2 năm đến Dortmund từ Man City.

Ngoài Sancho ra, Achraf Hamiki là cái tên tiềm năng tiếp theo. Tài năng người Morocco bắt đầu trở thành mẫu cầu thủ đa năng khi vừa đảm đương tốt vai trò hậu vệ lẫn trên hàng công Chưa dừng lại ở đó, Dortmund đang sở hữu “hiện tượng” làm mưa làm gió cấp độ trẻ trong thời gian qua. Cái tên đó là Youssoufa Moukoko, sao mai cập bến Dortmund vào mùa hè 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhận thấy điểm mạnh của mình là ươm mầm "măng non" nên Dortmund đang có ý định chiêu mộ thêm sao trẻ. Dù bây giờ mới là tháng 11 nhưng đội bóng vùng Ruhr đã lên kế hoạch cho điều đó. Cụ thể, theo TuttoMercatoWeb đưa tin, á quân Bundesliga hiện để mắt đến tài năng của Inter Milan là Lorenzo Pirola

Borussia Dortmund Latest Club To Join Race To Sign Inter Prospect PirolaPirola - Bóng Đá

 Pirola đang là mục tiêu của 3 ông lớn tại châu Âu.

Pirola chỉ mới 17 tuổi nhưng đã sớm gây được tiếng vang lớn nhờ vào màn trình diễn tại VCK U17 World Cup tại Brazil. Đội ngũ tuyển trạch của Dortmund được cho là ấn tượng với tiềm năng của "ngọc thô" người Ý. Ngoài Dortmund ra, 2 đội bóng thành Manchester là Manchester United và Manchester City cũng bày tỏ sự quan tâm đến Pirola. 

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 15:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục