Dortmund 'cười khẩy' trước tin đồn về Marco Reus

21:53 Thứ tư 01/02/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Borussia Dortmund, ông Michael Zorc đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về tin đồn liên quan đến ngôi sao số 1 Marco Reus.

Thời gian vừa qua, liên tục xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc ngôi sao số 1 của Dortmund - Marco Reus đang là mục tiêu số 1 của Arsenal. Đặc biệt khi cầu thủ người Chile Alexis Sanchez có khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Reus được Arsenal quan tâm suốt thời gian qua

Tuy nhiên, trước những thông tin đồn về việc Arsenal muốn có Marco Reus kể trên, giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, ông Michael Zorc đã 'cười khẩy'. "Tôi sẽ không lãng phí thời gian với những câu chuyện nhảm nhí như vậy," vị giám đốc thể thao này trả lời báo chí.

"Tôi không biết bất cứ điều gì về việc Marco Reus sẽ rời chúng tôi. Cậu ấy sẽ không bao giờ rời câu lạc bộ," Michael Zorc khẳng định.

Theo báo chí Anh, Arsenal đã sẵn sàng chi tới 60 triệu euro cho ngôi sao của bóng đá Đức. Vào lúc này cầu thủ 27 tuổi vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến tháng 6/2019, Reus chuyển đến sân Signa Iduna Park từ Borussia Mochengladbach vào năm 2012.

Video tất cả các bàn thắng và kiến tạo của Reus cho Dortmund:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:00 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục