"Dortmund có thể tiến bộ nữa"

09:24 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnTrận hòa 2-2 trước Real Madrid ngay tại Signa Iduna Park là tín hiệu cho thấy Borussia Dortmund đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay.

thomas-tuchel-cropped_qce5eplkymhpzpip98ffejhu

 Tuchel hài lòng sau trận hòa với Real. Ảnh: Internet.

Hai lần bị đối phương vượt lên dẫn trước, nhưng cũng là hai lần Dortmund san hòa tỷ số. Thậm chí họ còn chơi mượt mà và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành Real Madrid, mà nếu không có sự xuất sắc của Keylor Navas, Real có thể đã thua.

"Chúng tôi hoàn toàn không quá vui mừng về kết quả bởi tôi cảm thấy toàn đội có thể chơi tốt hơn nũa," Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn sau trận đấu. "Tôi không cho rằng 1 điểm này là thành công với toàn đội bởi chúng tôi đã cân bằng tỷ số quá trễ. Có thể chúng tôi đã ghi thêm bàn thắng. Dù sao 1 điểm cũng là kết quả tích cực."

Bàn thắng muộn của Andre Schurrle đã giúp Dortmund gỡ hòa, sau khi Ronaldo rồi Varane giúp Real Madrid 2 lần vượt lên trước đó.

"Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã mất kiểm soát trận đấu. Toàn đội chơi quá dè dặt khi tỷ số là 1-1. Tuy nhiên việc gỡ hòa hai lần là hết sức tích cực. Đó là lý do tại sao chúng tôi hài lòng. Dortmund có vài cầu thủ trẻ và cần kinh nghiệm quý giá này. Chúng tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ."

Trận hòa này giúp Dortmund vững vàng ở ngôi vị nhất bảng, khi hơn Real Madrid vượt trội về hiệu số (+6 so với +1), dù có cùng 4 điểm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục