Dortmund có cú lội ngược dòng trong trận cầu đầy bàn thắng tại Berlin

10:54 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnCũng giống như vòng đấu trước khi lần này, Borussia Dortmund tiếp tục có được chiến thắng trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Sau Stuttgart ở tuần trước thì đến vòng đấu 26 Bundesliga, Hertha Berlin là cái tên tiếp theo khiến Borussia Dortmund phải rất nhọc nhằn để giành được 3 điểm. Nếu tuần trước người cứu rỗi cho đội bóng áo vàng đen là Christian Pulusic và Paco Alcacer thì đến trận đấu rạng sáng nay, Marco Reus cùng Jadon Sancho giúp đội nhà có được chiến thắng.

Dortmund có trận làm khách trên sân Olympiastadiom của Hertha Berlin nhằm tìm một trận thắng để chiếm lấy ngôi đầu từ tay Bayern Munich - đội bóng đá muộn nhất vào rạng sáng mai. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đội chủ sân Signal Iduna Park lại bị lấn sân trong những phút đầu tiên của trận đậu. Bất ngờ ngay lập tức xuất hiện khi đội chủ nhà mới là người mở tỉ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Kalou sớm đưa Hertha Berlin vươn lên dẫn trước.

Ngay từ phút thứ 4, Salomo Kalou khai thông thế bế tắc khi tận dụng tình huống ói bóng của thủ thành Roman Burki để nhanh chóng ập vào đệm bóng cận thành. Nhận bàn thua từ quá sớm khiến thầy trò Lucien Favre phải lấy lại tinh thần để triển khai các tình huống hãm thành nhằm kiếm bàn thắng gỡ hòa và điều đó cũng được cụ thể hóa vào phút thứ 14. Thomas Delaney có tình huống dẫn bóng thẳng vào trung lộ trước khi có cú sút chạm chân Karim Rekik làm bó tay thủ môn Rune Jarstein. Mới trôi qua được 1/3 hiệp đấu nhưng có đến 2 pha lập công và xuất hiện nhiều cơ hội cho 2 bên, hứa hẹn đây sẽ là đêm mưa bàn thắng tại Berlin.

Khi hiệp 1 còn 10 phút sẽ kết thúc, ông trời thêm một lần thử thách bản lĩnh đoàn quân của Favre khi Julian Weigl để bóng chạm tay trong vòng cấm. Cựu cầu thủ Chelsea, Kalou dễ dàng có được cú đúp của mình sau khi hoàn thành cú đá phạt đền cực kỳ dễ dàng. Tuy nhiên niềm vui dành cho Hertha Berlin cũng không kéo dài được lâu. Hiệp 2 vừa bắt đầu được 2 phút, Dan-Axel Zagadou trong lần tham gia tấn công ở tình huống phạt góc đã có cú đánh đầu thành bàn từ đường chuyền như đặt được thực hiện bởi Jadon Sancho.

 - Bóng Đá

 Nhưng Marco Reus và các đồng đội mới là những người ăn mừng cuối cùng.

Sau bàn thắng của hậu vệ người Pháp, trận đấu xuất hiện nhiều tình huống ăn miếng trả miếng và rồi nhà á quân Champions League 2012 mới là đội có được điều mình cần. Sancho tiếp tục sắm vai kiến tạo cho các đồng đội ở bàn ấn định tỉ số và người ghi bàn lần này là Marco Reus sau cú ra chân nhanh như cắt trong vòng cấm. Trước đó, đội chủ sân có 2 cầu thủ bị truất quyền thì đấu là Jordan Torunarigha nhận thẻ vàng thứ 2 và Vedad Ibisevic ăn thẻ đỏ trực tiếp do ném bóng thẳng vào đầu thủ thành Burki.

Thắng kịch tính 3-2, Marco Reus và các đồng đội tạm lấy lại ngôi đầu và gây áp lực cho Bayern Munich ở trận đấu muộn nhất vòng.

Tỉ số: Hertha Berlin 2 - 3 Borussia Dortmund

Ghi bàn: Salomon Kalou (4', 35') - Thomas Delaney (14'), Dan-Axel Zagadou (47'), Marco Reus (90')

Đội hình xuất phát:

Hertha Berlin: Rune Jarstein, Karim Rekik, Jordan Torunarigha, Maximilian Mittelstadt, Niklas Stark, Marko Grujic, Arne Maier, Ondrej Duda, Valentino Lazaro, Davie Selke, Salomon Kalou

Borussia Dortmund: Roman Burki, Dan-Axel Zagadou, Manuel Akanji, Abdou Diallo, Julian Weigl, Marco Reus, Thomas Delaney, Jacob Bruun Larsen, Christian Pulisic, Marius Wolf, Jadon Sancho

Lữ Phong | 09:00 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục