Dortmund chuẩn bị tương lai không Sancho, muốn chiêu mộ “mũi khoan đánh biên” tại Ligue 1

14:24 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Jadon Sancho trên TTCN.

Tương lai của Jadon Sancho ở Borussia Dortmund đang rất bấp bênh. Anh đang trở thành mục tiêu của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, điển hình là Manchester United. Dortmund nhiều khả năng thu về khoảng 100 triệu euro từ việc bán đi trụ cột của mình.

Đó là số tiền vô cùng lớn giúp Die Borussen tìm kiếm người trám vào chỗ của Sancho. Được biết, theo Ruhr Nachrichten, câu lạc bộ áo vàng đen muốn chiêu mộ tận 2 cái tên để thay thế Sancho. Và mới đây nguồn tin từ The Times tiết lộ, mục tiêu đầu tiên của Dortmund chính là Jonathan Ikone thuộc biên chế Lille.

Á quân Bundesliga đã bắt đầu gửi lời hỏi giá đến Lille về trường hợp của chân chạy cánh 22 tuổi. Lille biết rõ Ikone là trụ cột tại câu lạc bộ nên đây sẽ là thương vụ khó nhằn đối với đội chủ sân Signal Iduna Park. Được biết, ngôi sao sinh năm 1998 hiện được định giá 45 triệu euro.

Borussia Dortmund reportedly interested in Lille attacking midfielder Jonathan Ikoné - Bóng Đá

 Dortmund nhắm Ikone để thay thế vị trí của Sancho.

Mùa giải 2019/2020, Ikone đã đóng góp 4 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 36 trận. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh được HLV Didier Deschamp triệu tập lên đội tuyển Pháp. Tính đến lúc này, Ikone đã có 4 lần khoác áo Les Bleus và đóng góp 1 pha lập công.

Bên cạnh Dortmund, Chelsea, Tottenham và Newcastle United đều dành sự quan tâm đến Ikone.

Video tài năng của Jadon Sancho:

 
Lữ Phong | 13:26 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục