Dortmund chú ý, 'gã hói' Robben sắp trở lại

21:53 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ đội ngũ y tế của Bayern Munich thì chấn thương của Robben đang tiến triển tốt và anh sẽ trở lại trong thời gian không xa.

Mới đây nhật báo Bild đã tiết lộ tin mừng từ đội ngũ y tế của "Hùm xám" Bayern Munich rằng tiền vệ chạy cánh Arjen Robben đang dần hồi phục chấn thương và sẽ sớm trở lại thi đấu. Nếu muốn chắc chắn thì Robben phải nghỉ thêm một tuần nữa để dưỡng thương mới có thể bình phục hoàn toàn.

Dortmund chú ý, 'gã hỏi' Robben sắp trở lại  - Bóng Đá

 Những ngày này Robben vẫn ra sân và tập nhẹ.

Nhưng với cá nhân Robben, anh đang hy vọng sẽ sớm bình phục để trở lại kịp dự trận đại chiến với Dortmund vào ngày 22/12 sắp tới. Hiện tại anh vẫn thường có mặt tại sân tập để khởi động bằng những động tác đơn giản.

Vẫn chưa thể khẳng định được điều gì về chấn thương của tiền vệ người Ha Lan nhưng các fan có quyền tin rằng anh sẽ sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận Bayern đối đầu với Stuttgart vào ngày 16/12 tới đây.

Anh được xác nhận dính chấn thương gân kheo và sẽ vắng trận gặp Anderlecht tại vòng bảng Champions League vào ngày 22/11 vừa qua. Hiện tại đội bóng rất lo ngại về tiền sử chấn thương của ngôi sao người Hà Lan nên Bayern vẫn nhờ đến đội ngũ chăm sóc đặc biệt với Robben.

Hợp đồng của Robben với Hùm Xám sẽ hết hạn vào cuối mùa 2017/18. Cách đó 1 tháng, tức vào tháng 10/2017, anh cũng đã tuyên bố chia tay đội tuyển Hà Lan. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục