Dortmund chính thức từ chối giải cứu 'phản đồ' Mkhitaryan

18:08 Thứ hai 17/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund khẳng định đội bóng nước Đức hoàn toàn không có hứng thú trong việc chiêu mộ lại Henrikh Mkhitaryan.

watermarked-3a1

 Mkhitaryan từng rất 'phũ' với Dortmund trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Trong thời gian qua, Dortmund đã quyết định 'cứu giúp' sự nghiệp của rất nhiều cầu thủ như Nuri Sahin, Mario Gotze và Shinji Kagawa bằng việc cho họ thêm cơ hội trở lại đội bóng thi đấu. Chính vì thế chứng kiến việc Henrikh Mkhitaryan đang sa sút tại Man Utd, đã có rất nhiều thông tin cho biết đội bóng vùng Ruhr sẽ thực hiện một điều tương tự.

Tuy nhiên trong một tuyên bố mới đây, giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cũng đã lên tiếng phủ nhận khả năng này: "Bất cứ một cầu thủ thông minh nào cũng cần phải cân nhắc môi trường thi đấu mà mình muốn chuyển tới.

Khi đã làm việc trong một môi trường tuyệt vời như Dortmund, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tuyệt vời. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để làm quen với việc không còn nó nữa. Với trường hợp của Mkhitaryan, đó là quyết định ra đi của cậu ấy."

Còn nhớ trước khi Mkhitaryan đến Man Utd, Dortmund đã nhiều lần xuống nước mong cầu thủ này thay đổi. Tuy nhiên Dortmund càng nhượng bộ thì Mkhitaryan càng lấn tới, thậm chí trong một buổi đàm phán, đại diện của Mkhitaryan là Raiola còn thẳng tay ném cả chiếc ghế về phía các đại diện của đội bóng nước Đức.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:05 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục