Dortmund CHÍNH THỨC trói chân sao chạy cánh

14:30 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnHôm qua, hậu vệ cánh phải Lukasz Piszczek đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với Borussia Dortmund.

Theo đó, cầu thủ người Ba Lan sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Dortmund đến hết mùa giải 2018/19. Trong quá khứ, Piszczek gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park từ Hertha Berlin vào năm 2010. Kể từ đó, tuyển thủ Ba Lan trở thành trụ cột bên hành lang phải.

Dortmund CHÍNH THỨC trói chân sao chạy cánh - Bóng Đá

Piszczek trong màu áo Dortmund. 

Mùa này, Piszczek đã có 31 lần ra sân trên tổng số 39 trận ở mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo. Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, hậu vệ 31 tuổi này cho biết: "Tôi rất hài lòng vì sự tin tưởng của lãnh đạo BVB và thật tình tôi cũng rất tự hào khi khoác lên mình màu áo vàng-đen, đồng thời được chơi bóng dưới những CĐV tuyệt vời thêm 2 năm nữa."

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cho biết: "Piszczek là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Yếu tố này giúp cậu ấy trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ. Cả về mặt cầu thủ lẫn con người, cậu ấy đều rất chững chạc. Piszczek là người có thể dẫn dắt lứa cầu thủ trẻ tại CLB hiện tại."

Cuối tuần này, Dortmund sẽ có màn chạm trán với Bayern Munich trong trận Der Klassiker trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga.

Chiêm ngưỡng tài năng của Piszczek:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:40 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục