Dortmund chi lớn, quyết chiêu mộ sao trẻ Ajax

07:33 Thứ sáu 20/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Signa Iduna Park đang nỗ lực trong việc bổ sung hàng tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 - Bóng Đá

 Dolberg là mục tiêu của Dortmund

Theo Bild, tờ báo uy tín của Đức ban lãnh đạo Borussia Dortmund đã sẵn sàng chi lớn, để chiêu mộ một ngôi sao trẻ đến từ giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie).

Đó chính là tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax Amsterdam. Cầu thỉ sinh năm 1997 được cho là mục tiêu mà ban lãnh đạo Dortmund đang nhắm đến ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo Bild, Dortmund sẵn sàng chi tới 20 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người. Đây là số tiền khá lớn nếu xét mặt bằng chung chuyển nhượng của bóng đá Hà Lan.

Vẫn còn hợp đồng với Ajax đến năm 2021, nhưng tiền đạo trẻ người Đan Mạch đang nhận được sự quan tâm nhiệt thành từ các câu lạc bộ khác ở Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Manchester City. Dolberg đã ghi tới 11 bàn và có 4 kiến tạo trong 28 lần ra sân đã qua cho Ajax. Anh cũng ra sân tới 1730 phút và đang là trụ cột của Ajax dù tuổi đời còn trẻ.

Về phần Dortmund, họ đang cần bổ sung tân binh trên hàng công sau khi tiền đạo Colombia Adrian Ramos rời CLB để đến Trung Quốc. HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận việc Dortmund không 'nhất thiết phải bổ sung tiền đạo', nhưng bỏ ngỏ các khả năng.

Video về tài năng của Kasper Dolberg:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:04 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục