Dortmund chi 27 triệu bảng cho 'truyền nhân Lukaku'

00:49 Thứ hai 20/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ Bundesliga vừa đưa Divock Origi vào tầm ngắm, sẵn sàng chi 27 triệu bảng cho chân sút của Liverpool.

Vừa trở lại Liverpool sau một mùa giải cho mượn đến Wolfsburg nhưng tiền đạo trẻ Divock Origi không có vẻ gì sẽ kiếm được một suất ra sân thường xuyên bởi hàng công của đội bóng này đang vô cùng chất lượng.

Bên cạnh đó, cùng được gửi cho mượn nhưng khi trở lại cùng lúc, Daniel Sturridge đã lập tức ghi bàn, góp công vào trận mở màn rực rỡ của Liverpool trước West Ham, khiến gần như chắc chắn Origi sẽ phải ra đi để tìm kiếm một suất đá chính.

Vừa trở lại Liverpool, Origi tự tin tuyên chiến với Salah - Bóng Đá

 Origi gần như chắc chắn rời Liverpool ngay hè này.

Mới đây, Borussia Dortmund được cho là đã đánh tiếng hỏi mua chân sút người Bỉ, sẵn sàng trả cho Liverpool 27 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ đã ghi 6 bàn tại Bundesliga mùa giải trước.

Chuyển đến Liverpool khi mới 20 tuổi, Divock Origi đã ghi 21 bàn sau 77 trận cho đội chủ sân Anfiled. Khi HLV Jurgen Klopp đến Anh làm việc, ngôi sao trẻ này cũng đã rất được tin dùng.

Nhưng đến cuối mùa giải 2015-16, từ một pha vào bóng thô bạo của Ramiro Funes Mori trong trận derby Merseyside, Origi đã phải nghỉ đến hết mùa. Khi trở lại anh đã không thể hiện được quá nhiều và sau khi Mohamed Salah đến thì chân sút này được gửi đến Wolfsburg.

Thanh Vũ | 23:50 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục