Dortmund chào giá cho "nạn nhân của Haaland", câu lạc bộ Ngoại hạng Anh vào cuộc

17:42 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang có động thái thanh lý nhân sự sau khi chiêu mộ thành công Erling Haaland.

Vời dàn nhân sự dồi dào trên hàng công, Borussia Dortmund đang lên kế hoạch thanh lý vài cái tên không còn hữu dụng vào thời điểm hiện tại. Vì lẽ đó, Jacob Bruun Larsen là cái tên bất ngờ bị đội bóng chủ quản trảm. 

Chân chạy cánh người Đan mạch năm nay chỉ mới 21 tuổi và anh từng được đánh giá rất cao vào thời điểm chuyển đến Signal Iduna Park hồi hè 2017. Thế nhưng, trong bối cảnh á quân Bundesliga liên tục chiêu mộ nhiều chữ ký chất lượng nơi tuyến đầu và mới nhất là sự xuất hiện của Erling Haaland, Larsen đã mất chỗ đứng. Từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ mới ra sân có 9 trận trên mọi đấu trường.

Để giải quyết vấn đề này, ban đầu, đội bóng vùng Ruhr hi vọng cho mượn Larsen kèm điều khoản mua đứt 15 triệu euro vào mùa hè tới. Thế nhưng, phương án này của câu lạc bộ áo vàng đen không khả thi bởi họ chưa nhận được lời đề nghị nghiêm túc. Chính vì thế nên Dortmund đã thay đổi cách chào hàng của mình. 

Bournemouth 'in talks to sign Borussia Dortmund's Jacob Bruun Larsen' - Bóng Đá

 Larsen hiện đứng trước viễn cảnh rời Dortmund.

Mới đây, nguồn tin từ Ekstra Bladet tiết lộ, Dortmund sẵn sàng để cho sao trẻ Jacob Bruun Larsen ra đi ngay trong tháng nay với mức phí chỉ 4 triệu euro. Ngay lập tức, cách thức này cho thấy tính hiệu quả bởi đã xuất hiện đội bóng dành sự quan tâm đến ngôi sao người Đan Mạch.

Theo Sky Sports tiết lộ, Bournemouth đang tiến hành đàm phán với Dortmund về việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Trước đó, Frankfurt là đội bóng khác muốn có sự phục vụ của sao thất sủng tại Signal Iduna Park.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 17:12 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục