Dortmund cảnh báo M.U: Không có giá rẻ cho Kagawa!

22:19 Thứ hai 21/05/2012

Trước hàng loạt những lời đề nghị mua tiền vệ Shinji Kagawa, BLĐ Dortmund đã quyết định nâng giá cầu thủ người Nhật này lên mức 15 triệu bảng.

Muốn có Kagawa hãy trả 15 triệu bảng

Dortmund chắc chắn sẽ không giữ nổi Kagawa bởi chính tiền vệ này khẳng định anh sẽ rời Bundesliga ngay trong mùa Hè này. Tuyển thủ Nhật thừa nhận anh muốn chuyển sang một đội bóng lớn hơn để tìm kiếm những thành công mới. Đó sẽ là thử thách cần thiết để anh có thể nâng cao hơn nữa trình độ và đẳng cấp của mình.

Có rất nhiều tin đồn về việc đích đến của Kagawa sẽ là Man United. Tuy nhiên cho tới thời điểm này vẫn chẳng có gì chắc chắn. BLĐ Dortmund cũng chẳng muốn bán rẻ ngôi sao đang lên này khi tuyên bố sẽ chỉ bán anh nếu đội bóng nào đó chịu trả cái giá 15 triệu bảng.

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund cho biết: “Chúng tôi sẽ chỉ bán Kagawa với một cái giá hợp lý. Anh ấy xứng đáng với giá trên 15 triệu bảng. Tại sao ư, hãy nhìn những gì anh ấy đã làm được ở mùa giải vừa qua, nhìn vào độ tuổi nữa. Hãy nhớ lại việc Bayern Munich phải trả bao nhiêu tiền để mua Manuel Neuer. Anh ấy cũng còn 1 năm hợp đồng như Kagawa và đều là những cầu thủ giỏi. Chẳng có lí do gì để chúng tôi không thể bán Kagawa với cái giá đó”.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục