Dortmund bị VAR "vạch mặt", Haaland đăng đàn tố cáo gay gắt

07:00 Chủ nhật 14/06/2020

TinTheThao.com.vnErling Braut Haaland đã lên tiếng nói về việc VAR tước đi bàn thắng của Borussia Dortmund trước Fortuna Dusseldorf.

 

Video Klopp nói về Haaland

Borussia Dortmund bước vào vòng 31 Bundesliga với nhiệm vụ phải thắng. Họ cần điểm số để nuôi hi vọng nhỏ nhoi bám đuổi Bayern Munich trên bảng xếp hạng. Truo1c Dusseldorf, thầy trò HLV Lucien Favre thực sự đã trải qua 90 phút đầy khó khăn. Họ bất lực  trong việc tìm đường đến khung thành của đối thủ cho đến những giây cuối cùng.

Sau khi Erling Haaland được tung vào sân, chân sút người Na Uy thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc giúp Dortmund có bàn thắng duy nhất. Thắng lợi này giúp đội bóng vùng Ruhr tích góp 66 điểm sau 31 vòng đấu.

Bị VAR

 Haaland nói về VAR.

Đáng lẽ ra Dortmund chẳng phải chờ đến thời điểm cuối trận để ăn mừng chiến thắng. Trước đó, Raphael Guerreiro đã đưa bóng vào lưới. Song, VAR đã vào cuộc xác định bóng chạm tay hậu vệ người Bồ Đào Nha. Chính điều này khiến Haaland tỏ ra bức xúc sau trận đấu. Trả lời phỏng vấn, số 17 phát biểu:

"Tôi chưa xem lại tình huống đó nhưng tôi có cảm giác hình như luật bóng chạm tay là để chống lại chúng tôi."

Lời than vãn của Haaland khiến người xem nhớ lại 2 trận đấu trước đó. Trong trận thua Bayern Munich 0-1, Haaland từng có pha dứt điểm chạm tay Jerome Boateng nhưng trọng tài đã nói không. Ở chiến thắng 6-1 trước Paderborn, Dortmund cũng bị thổi phạt đền sau khi Emre Can sử dụng tay ngăn cản Mohamed Drager dứt điểm.

Lữ Phong | 06:30 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục