Dortmund bất ngờ thất thủ trước Augsburg trong ngày Reus trở lại

09:01 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu sớm nhất vòng 24 Bundesliga, Borussia Dortmund bất ngờ "ngã ngựa" với tỉ số 1-2 trước Augsburg.

Borussia Dortmund hành quân đến sân Augsburg Arena với sự tự tin rất cao sau chiến thắng 3-2 trước Bayer Leverkusen cuối tuần trước. Gặp đội bóng đứng gần khu vực cầm đèn đỏ như Augsburg là cơ hội thuận lợi cho thầy trò Lucien Favre giành được 3 điểm.

Trong trận đấu này, đoàn quân của Lucien Farve có trong tay đội hình mạnh nhất khi họ đón chào đội trưởng Marco Reus trở lại thi đấu. Dù thi đấu trên sân khách nhưng gặp một đối thủ yếu hơn về mọi mặt nên không khó để đội chủ sân Signal Iduna Park kiểm soát thế trận và tạo được nhiều cơ hội đáng kể. 

Tuy nhiên trong một ngày hàng công chưa làm nhưng hàng thủ đã phá, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng ngậm ngùi nhận rời sân với 2 bàn tay trắng. Còn Augsburg, đoàn quân của Manuel Baum thi đấu đầy kiên cường và kỷ luật giống hệt cách họ từng khiến Bayern Munich vất vả vào 2 tuần trước.

 - Bóng Đá

 Ji Dong Won lập cú đúp trước Dortmund.

Sau nhiều cơ hội bị các cầu thủ Dortmund phung phí, phút 24, Ji Dong Won dứt điểm quyết đoán bằng chân trái trong vòng cấm đánh bại thủ thành Roman Burki. Nhận bàn thua bất ngờ, đội khách vùng lên tấn công mạnh mẽ nhằm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, Augsburg tiếp tục nhường thế trận cho Dortmund và đội chủ nhà luôn chờ đợi cơ hội để phản công. Cứ mỗi lần đoàn quân của Manuel Baum lên bóng, y như rằng hàng thủ Dortmund bị đặt vào tình trạng báo động.

Phút 67, lại là Ji Dong Won tiếp tục khiến Burki vào lưới nhặt bóng. Nhờ đó, tiền đạo người Hàn Quốc có cho mình cú đúp trong trận đấu này.

2 bàn thua đầy bất ngờ khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga 2012 càng hoảng loạn. Họ cần phải nhanh chóng vực dậy tinh thần nếu muốn có điểm trên sân khách. 

 - Bóng Đá

Dortmund lại vấp ngã.

Rốt cuộc, Dortmund cũng có bàn thắng sau một tình huống phối hợp mẫu mực ở phút thứ 81. Jadon Sancho tận dụng tốt sai lầm của hàng hậu vệ đội chủ nhà và chuyền bóng đến Mario Gotze, trước khi cầu thủ người Đức dọn cỗ cho Paco Alacer - cái tên vào thay Marco Reus trong hiệp 2 dứt điểm 1 chạm ghi bàn.

Hơn 10 phút cuối còn lại, đội bóng áo trắng vẫn kiên cường giữ vững thành quả của mình. Kết quả chung cuộc là 2-1 khiến Dortmund có thêm lần sẩy chân trong cuộc đua đến ngôi vô địch cùng Bayern Munich.

Highlights:

Đội hình thi đấu:

Augsburg (4-4-2): Kobel; Schmid, Khedira, Danso, Stafylidis (Teigl 17'), Koo Ja-Cheol, Baier (Felix Gotze 89'), Max. Ji Dong-won (Cordova 83'), Hahn, Gregoritsch.

Dortmund (4-2-3-1): Burki; Diallo, Zagadou, Akanji, Hakimi, Delaney (Alcacer 66'), Witsel, Sancho, Reus (Guerreiro 66'), Larsen (Philipp 76'), Goetze.

Lữ Phong | 07:35 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục