Donovan Mitchell lại lên lên đồng, Warriors tiếp tục ôm hận trước Utah Jazz

11:59 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày Donovan Mitchell thi đấu thăng hoa, Utah Jazz đã thêm một lần nữa gieo sầu cho Golden State Warriors.

Sau khi chính thức góp mặt ở vòng Playoffs, Utah Jazz có trận tiếp đón Golden State Warriors trên sân nhà. Trên BXH miền Tây, Utah Jazz vẫn còn cơ hội để cải thiện vị trí, do đó cần phải có được chiến thắng trước đội bóng mà họ đã từng hai lần đánh bại ở vòng Regular Season mùa này.

4335e8cb525a475e8e859880fe6767e5

 Utah Jazz chiếm thế áp đảo trước Warriors.

Khác với Utah Jazz, vị trí của Warriors ở thời điểm này đã được an bài. Chính vì điều đó, đoàn quân của HLV Steve Kerr nhập cuộc với tâm thế dạo chơi thay vì bung hết sức để quyết chiến với đối thủ. Hiệp đấu đầu tiên, Warriors đã bị Utah Jazz dẫn trước với cách biệt 17 điểm (16-33).

Sau đó, cách biệt cứ thế được nới dần và trận đấu kết thúc với chiến thắng hủy diệt 119-79 nghiêng về đội chủ nhà. Trận thua đậm của Warriors đến từ lý do HLV Steve Kerr chủ động tạo cơ hội cho những cầu thủ dự bị thể hiện trên sàn đấu. Klay Thompson chơi đến 35 phút, song hai ngôi sao còn lại là Draymond Green và Kevin Durant chỉ chơi lần lượt 19 phút và 29 phút.

Thêm một trận đấu cho thấy Golden State Warriors đang gặp quá nhiều vấn đề khi nguồn cảm hứng lớn nhất của họ là Stephen Curry vẫn chưa thể trở lại. Những nhà ĐKVĐ chỉ tung ra được 86 cú dứt điểm và có tỷ lệ thành công 34.9%. Tỷ lệ ném ba của Warriors cũng ở mức rất thấp với 5/19 cú ném chuẩn xác.

usa_today_10735242.0

 Và duy trì điều đó cho đến cuối trận.

Không có người cầm bóng điệu nghệ như Curry, Warriors giao phó hết cho Draymond Green và Quinn Cook. Kết quả, “nhà vua” mắc đến 15 lỗi Turnover ở trận này. HLV Steve Kerr sẽ có rất nhiều việc để làm trước khi bước vào cuộc chiến ở Playoffs.

Với Utah Jazz, Donovan Mitchell vẫn chơi hay khi có 22 điểm, 3 rebounds và 1 kiến tạo dù chỉ xuất hiện trên sân 26 phút. Đội chủ nhà có tỷ lệ dứt điểm thành công 53.3% ở trận đấu này và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Trận đấu cuối cùng của Regular Season, Utah Jazz sẽ làm khách đến sân của Portland Trail Blazers và cuộc chiến này sẽ quyết định ai là người xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây.

Thông số:

1

 

Box Score:

2

 

3

 

Xem clip trận Golden State Warriors - Utah Jazz:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 11:59 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục