Donovan Mitchell ghi tên mình vào danh sách Shaqtin Fool của NBA All-Star 2019

13:59 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnNhà vô địch úp rổ của NBA All-Star 2018 đã vô tình góp vui cho những ai có mặt tại Spectrum Center một tình huống hài hước sau ý định thử sức mình.

Ở cuộc thi úp rổ năm ngoái, Mitchell đã lên ngôi vô địch sau khi vượt qua Victor Oladipo, Dennis Smith Jr.  và chiến thắng thuyết phục Larry Nance Jr. ở vòng cuối cùng. Tại sự kiện NBA All-Star năm nay, việc ngôi sao của Uath Jazz không tham gia cuộc thi úp rổ có lẽ là một điều đúng đắn. 

Thi đấu trong sự kiện mở màn cho tuần lễ NBA All-Star 2019 sáng nay, trong cuộc đấu NBA Rising Star. Donava Mitchell trong màu áo đội bóng các cầu thủ mang quốc tịch Mỹ, đã cho thấy anh quên mất cách úp rổ ra sao.

Nhìn lại về mùa giải thứ hai của Donovan Mitchell, có thể thấy rằng anh không còn giữ được phong độ xuất sắc như mùa giải trước. Sau 53 trận đấu của mùa giải năm nay, Donovan Mitchell sụt giảm phong độ rõ rệt so với mùa giải đầu tiên của mình.

Hiệu suất ghi điểm của chàng trai 22 tuổi năm nay chỉ đạt 41.8%, 32.2% từ những cú ném 3 điểm và 79.4% trên vạch ném phạt. Trong khi đó ở mùa giải đầu tiên những thông số đó đều cao hơn, lần lượt là 43.7%, 34% và 80.5%.

Quay trở lại diễn biến của trận đấu NBA Rising Star sáng nay, nếu không kể tới pha úp rổ gây hài của mình thì Donovan Mitchell cũng có được một trận đấu tương đối tốt. Chàng trai này kết thúc với  20 điểm, 9 kiến tạo, 7 rebounds và 5 cướp bóng, qua đó giúp cho đội bóng của mình dành chiến thắng 161-144 trước đối thủ.

NBA Rising Stars sẽ là cơ hội để các tân binh sáng giá có cơ hội thể hiện cũng như phô diễn kỹ năng tại “Tuần lễ All-Star”. Đây sẽ là một trận đấu 5-5 giữa 10 cầu thủ năm nhất và hai mang quốc tịch Mỹ, đối đầu với đội hình tương tự đên từ khắp nơi trên thế giới.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:51 11/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục