Donnarumma: "Tại sao họ lại muốn giết tôi"

21:17 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài im lặng, cuối cùng Gianluigi Donnarumma cũng đã chịu lên tiếng về những vụ lùm xùm trong thời gian qua.

Gianluigi Donnarumma hiện đang được xem là một trong những viên ngọc quý của bóng đá thế giới. Chính vì điều này nên khi đại diện của thủ thành 18 tuổi này tuyên bố anh sẽ rời AC Milan, thì điều đó đã tạo nên một cơn địa chấn rất lớn đối với giới mộ điệu tại Italia.

Donnarumma lần đầu lên tiếng, phủ nhận tất cả  - Bóng Đá

 

Tuy nhiên diễn biến về tương lai của Donnarumma đang có những chuyển biến thay đổi đầy bất ngờ trong những ngày gần đây. Cụ thể giờ đây khả năng Donnarumma sẽ tiếp tục ở lại San Siro là rất lớn, khi gia đình của cầu thủ này đã quyết định nối lại bàn đàm phán với AC Milan sau khi nhận thấy những phản ứng giận giữ từ các CĐV trong thời gian qua.

Mới đây, Donnarumma cũng đã lần đầu tiên lên tiếng nói về tương lai của mình: "Tôi chẳng làm gì sai cả. Tôi chưa hề nói rằng bản thân muốn rời AC Milan. Tại sao họ lại đòi dọa giết tôi thế?."

Với những động thái mới từ phía Donnarumma, AC Milan cũng đã quyết định sẽ hoãn lại kế hoạch đàm phán và chiêu mộ thủ thành Mattia Perin của Genoa.

Video tài năng của Gianluigi Donnarumma

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:45 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục