Donnarumma 'nhắm' băng thủ quân của Milan

15:33 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnThủ thánh 17 tuổi Gianluigi Donnarumma mới đây đã thể hiện khao khát được giữ chiếc băng thủ quân của AC Milan torng tương lai.

donnarumma-doi-truong-milan

Donnarumma nhắm băng thủ quân Milan. Ảnh: Internet. 

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng tài năng của Donnarumma đã nhiều chuyên gia bóng đá hàng đầu thừa nhận. Thủ thành trẻ tuổi này đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ AC Milan và là một tài năng đầy hứa hẹn để kế nghiệp đàn anh Gianluigi Buffon tại tuyển Italia trong tương lai.

Donnarumma có bước nhảy vọt từ đội trẻ lên đội một Milan vào mùa giải trước, đánh bật thủ thành kì cựu Diego Lopez lên băng ghế dự bị. Trong bài phỏng vấn mới đây, Donnarumma thừa nhận anh muốn được làm đội trưởng Milan trong tương lai.

Chia sẻ với báo giới, thủ thành này cho biết: "Chơi bóng cho Milan là ước mơ của tôi. Hiện tại tôi đã làm được điều đó. Dù vậy tôi vẫn hy vọng được làm đội trưởng của đội. Có lẽ trong vòng 10 năm tới. Tôi thường xuyên ra sân ở đội một, không có gì là tuyệt vời hơn điều đó."

Khi được hỏi về việc thay thế đàn anh Buffon bắt chính cho tuyển Italia, Donnarumma cho biết: "Vào tuổi 38 không biết tôi đang ở đâu nhỉ, hy vọng vẫn còn có thể thi đấu được. Có thể là trong màu áo Milan. Buffon thật đặc biệt. Tại ĐTQG, tôi đã gặp một con người tuyệt vời. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Lúc đầu khi BHL triệu tập tôi lên tuyển, tôi cứ nghĩ mình đang bị đem ra trêu đùa."

Đêm nay, Donnarumma sẽ cùng các đồng đội đối đầu Juventus của Buffon tại San Siro trong khuôn khổ vòng 9 Serie A.

Xem lại màn trình diễn của Donnarumma mùa giải trước:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:45 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục