Donnarumma làm nền cho siêu phẩm, U21 Italia đại bại trước U21 Czech

00:50 Thứ năm 22/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ U21 Czech mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng đã có màn trình diễn bùng nổ và giành chiến thắng vô cùng thuyết phục.

U21 Italia ra quân với đội hình có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Serie A như Bernardeschi, Berardi hay Donnarumma. Chính vì lẽ đó, đội bóng áo Thiên thanh nhanh chóng dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu.

U21 Italia khá nhiều cơ hội ngon ăn tuy nhiên lần lượt những Petagna hay Bernardeschi đều không thể chọc thủng lưới của thủ thành Zima. Trong khi đó, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U21 CH Czech thi đấu khá chủ động và chặt chẽ ở phần sân của mình. Chính nhờ đó, đội bóng áo đỏ đã vô hiệu hoá được sức tấn công của đối thủ.

 - Bóng Đá

 

Phút 26, CH Czech bất ngờ vươn lên dẫn trước từ sai lầm của trung vệ đang khoác áo Juventus, Rugani. Cầu thủ mang áo số 4 này vấp ngã khiến bóng rơi vào tầm kiểm soát của Travnik. Tiền vệ này nhanh chóng xử lý bóng trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục Donnarumma.

Có bàn thắng mở tỉ số vô cùng bất ngờ, U21 CH Czech càng siết chặt lại đội hình. Các cầu thủ U21 Italia tỏ ra thiếu phương án tấn công trước hàng thủ được tổ chức kín kẽ của đối thủ. Petagna có cơ hội ngon ăn nhất nhưng lại dứt điểm chệch khung thành. Hiệp 1 khép lại với lợi thế lớn thuộc về U21 CH Czech.

Bước sang hiệp hai, U21 Italia buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, trong khi đó U21 Czech vẫn không có dấu hiệu chùng xuống hay đảm bảo khoảng cách một bàn mà vẫn tiếp tục sử dụng lối đá tấn công. Các khán giả được dịp chứng kiến mà đôi công hấp dẫn giữa hai đội, tuy nhiên sự tỉnh táo của hàng phòng ngự hai bên khiến các tính huống áp sát khung thành chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 

Phút 52, Berardi khéo léo loại bỏ một hậu vệ của U21 Czech trong vòng cấm, đáng tiếc cú đá của anh lại đi đúng vị trí của thủ thành đối phương. 4 phút sau, đến lượt Bernardeschi có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm sau đường chuyền của đồng đội, nhưng cú sút chìm của anh lại bị thủ môn Zima kịp thời đổ người cản phá thành công.

Phút 63, U21 Italia được hưởng một cú đá phạt hàng rào ở vị trí khá thuận lợi. Berardi đưa bóng đi vào góc xa của khung thành nhưng một lần nữa thủ thành Zima lại trổ tài cứu thua, pha băng vào đệm bóng sau đó của một cầu thủ U21 Italia đã không thành công.

Phút 70, sau nhiều nỗ lực, U21 Italia đã có bàn gỡ, người lập công là cầu thủ chơi nổi bật nhất từ đầu trận Berardi. Anh thoát xuống khéo léo từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội nhưng phải mất đến hai pha dứt điểm mới đánh bại được thủ thành Zima, đưa bóng đi vào lưới.

Phút 76, U21 Italia có một pha phản công khá nguy hiểm, Petagna được đồng đội đặt vào tư thế thuận lợi để lập công nhưng cầu thủ này lại lốp bóng đi quá cao so với khung thành. Phút 79, U21 Czech đã trừng phạt pha bõ lỡ của đối thủ khi cầu thủ vào sân thay người Havlik đánh bại Donnarumma sau một loạt những pha phối hợp đẹp mắt.

Phút 85, Donnarumma phải làm nền cho siêu phẩm khi Luftner nỗ lực tranh chấp từ giữa sân, anh dắt bóng thêm một đoạn trước khi tung ra cú sút xa như búa bổ, bóng đi thẳng vào góc chết trước sự bất lực của thủ thành đang thuộc biên chế AC Milan. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: U21 Czech 3-1 U21 Italia

Ghi bàn: Tranvnik (26'), Berardi (70'), Havlik (79'), Luftner (85')

Video bàn thắng:

Đội hình ra sân

Donnarumma làm nền cho siêu phẩm, U21 Italia đại bại trước U21 Czech - Bóng Đá

 

Kết quả loạt trận cùng giờ và cục diện bảng C:

Donnarumma làm nền cho siêu phẩm, U21 Italia đại bại trước U21 Czech - Bóng Đá

 

Donnarumma làm nền cho siêu phẩm, U21 Italia đại bại trước U21 Czech - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:56 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục