Donnarumma đáp lại sự quan tâm của Juve như thế nào?

18:21 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnDonnarumma có khả năng bị bán để Milan giải quyết vấn đề tài chính còn Juve lại muốn tìm kiếm một thủ thành thay thế Buffon. Liệu họ có thuộc về nhau?

Đang có những thông tin cho rằng Milan gặp khó khăn về tài chính và sẵn sàng bán đi ngôi sao họ đã làm tất cả mọi cách để giữ chân trong mùa Hè vừa qua, Gianluigi Donnarumma.

Cùng lúc đó, một đội bóng khác của Serie A là Juvetus cũng đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế Gianlugi Buffon. Họ đã chiêu mộ Szczesny trong mùa Hè nhưng theo báo chí Italia, đây chỉ là giải pháp tình thế của Bà đầm già.

Ngày 16/06 vừa qua, Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juve từng phát biểu: "Gianluigi [Donnarumma] là thủ môn vĩ đại, chúng tôi phải theo dõi cậu ấy." Rõ ràng Juve không giấu diếm ý định có được Donnarumma. Bên cạnh đó, họ có lợi thế khi tạo được mối quan hệ thân thiết với Mino Raiola, đại diện Gigio.

Donnarumma đáp lại sự quan tâm của Juve như thế nào? - Bóng Đá

 Kính trọng Buffon nhưng Donnarumma sẽ không kế thừa thủ môn này tại Juve

Dù vậy, mới đây nhà báo Fabrizio Romano của Calciomercato đã tiết lộ rằng Donnarumma kiên quyết nói không với Juve. Anh có thể chia tay Milan, nhưng không bao giờ gia nhập đội bóng kình địch Juve và chống lại Rossoneri.

Trong bối cảnh hiện tại, nếu ra đi, PSG là đội bóng thích hợp nhất dành cho Donnarumma. Đại gia nước Pháp vẫn đang mòn mỏi tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp thế giới để đảm bảo sự an toàn cho khung thành đội nhà.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:35 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục