Đồng ý với Klopp, Mourinho vạch trần 'điểm hắc ám' trong chiến thuật Pep Guardiola

22:48 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vn"Tôi đồng ý với Jurgen nhiều hơn Pep" - chiến lược gia Bồ Đào Nha quả quyết.

Sau đây 1 giờ, trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa Liverpool và Manchester City sẽ diễn ra tại Anfield. 

Những ngày trước thềm màn đụng độ vừa qua, 2 thuyền trưởng 2 đội đã hâm nóng bầu không khí bằng cuộc khẩu chiến qua truyền thông. Pep Guardiola là người khơi mào trước, với phát biểu Sadio Mane bên phía Liverpool "đôi khi ăn vạ". 

Bảo vệ cậu học trò, Jurgen Klopp khẳng định không có chuyện Mane ngã giả vờ. Chiến lược gia người Đức còn phản pháo rằng City của Guardiola là đội thường xuyên sử dụng những pha phạm lỗi chiến thuật.

Jose Mourinho takes aim at Man City and Pep Guardiola over 'tactical fouling' - Bóng Đá

 Klopp và Guardiola tranh cãi.

Phát biểu qua Manchester Evening News, HLV kỳ cựu Jose Mourinho đã đưa ra nhận định về tranh cãi giữa 2 người đồng nghiệp: "Sau cùng, tôi nghĩ 2 HLV đã làm điều thú vị, họ mang một chút gia vị đến trận đấu. Tuy nhiên tôi nghĩ theo cách rất công bằng, tôi đồng ý với Jurgen nhiều hơn Pep."

"Tôi nghĩ những pha phạm lỗi chiến thuật của City là rõ ràng. Thế nhưng tôi không gay gắt, tôi chỉ nói rằng đó là điều rất quan trọng trong cách họ chơi. Khoảnh khắc City mất bóng, họ phải cố thu hồi và gây áp lực. City có một vài giây để cố làm điều đó. Những pha phạm lỗi của Fernandinho, đặc biệt khi cậu ấy chơi trong vai trò 1 số 6 là rất quan trọng.

Về việc Mane ăn vạ, tôi nghĩ ngày nay với VAR, các cầu thủ cảm nhận có 1 chút kỳ cục khi đó là 1 pha ngã giả vờ rõ ràng. Vì vậy tôi không nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra."

Xem các bàn thắng đẹp của City vào lưới Liverpool:

Phụng Sồ | 22:15 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục