Đồng ý rời đi: Động thái tốt cho cả Coutinho lẫn Barca

11:01 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đang khiến Barcelona gặp rất nhiều khó khăn với các kế hoạch chuyển nhượng.

Barcelona vẫn còn ấp ủ dự định tái hợp cùng tiền đạo Neymar sau hai năm xa cách, tuy nhiên theo những gì AS tiết lộ, đội bóng xứ Catalan đang gặp rất nhiều trắc trở ở thương vụ này bởi nguồn ngân quỹ của họ đã bị thâm hụt trầm trọng kể từ khi đưa Antoine Griezmann về Camp Nou.

Giờ đây, Barca cần phải bán đi một vài ngôi sao nằm ngoài kế hoạch phát triển câu lạc bộ mới có thể nuôi hy vọng chiêu mộ thành công Neymar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. ESPN tiết lộ, ban lãnh đạo Blaugrana đang dự định rao bán bản hợp đồng gây rất nhiều thất vọng Philippe Coutinho, nhưng họ lại không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho tiền vệ 27 tuổi.

Không bán được Coutinho, Barca bị đóng băng vụ Neymar - Bóng Đá

 Coutinho không còn năm trong kế hoạch của Barca.

Kể từ khi cập bến Camp Nou với mức phí chuyển nhượng kỷ lục vào mùa đông năm ngoái, Coutinho không tạo được bất kỳ điểm nhấn nào trong màu áo mới. Sau tất cả, có lẽ cựu sao Liverpool không thích hợp với môi trường bóng đá Tây Ban Nha, vì thế việc tìm một câu lạc bộ khác để cứu vãn sự nghiệp suy cho cùng cũng là sự lựa chọn tối ưu cho anh lúc này.

Theo nguồn tin từ ESPN, nếu Coutinho đồng ý rời đi, nhiều khả năng Barcelona sẽ gửi một lời đề nghị chính thức đến Paris Saint-Germain bao gồm một khoản tiền cố định cộng với sự phục vụ của tiền vệ người Brazil để đổi lấy Neymar.

Video siêu phẩm của Coutinho:

Trường Sơn | 10:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục