Đồng ý phá hợp đồng, Liverpool chuẩn bị sở hữu "playmaker dẻo như kẹo kéo"

17:41 Thứ năm 12/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield được cho là đang ở rất gần với việc chiêu mộ một tiền vệ tấn công sở hữu phẩm chất kỹ thuật cực tốt.

Mới đây, Liverpool cần nhờ đến lượt cuối ở vòng bảng mới có thể giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League mùa này. Họ vất vả đánh bại chủ nhà RB Salzburg với tỉ số 2-0 ngay trên đất Áo, nhưng chuyến đi đó dường như là "một công đôi việc" cho huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Theo The Times, chiến lược gia người Đức vô cùng ấn tượng với tiền vệ Takumi Minamino và rất muốn đưa anh về ngay kỳ CN sắp tới, khi mà mức phá vỡ hợp đồng chỉ là 7,25 triệu bảng. Báo chí Anh cũng đồng loạt đưa tin Liverpool đã đồng ý mức giá và thương vụ chuẩn bị hoàn tất.

Liverpool FC are closing in on signing RB Salzburg playmaker Takumi Minamino - Bóng Đá

 Cây viết Paul Joyce khẳng định Liverpool đang ở rất gần việc chiêu mộ Minamino.

Trên thực tế, Klopp từng đánh giá Minamino rất cao sau trận đấu hôm 3/10 vừa qua (Liverpool thắng 4-3). Ông chia sẻ trong buổi họp báo theo trang chủ Liverpool: "nửa giờ đầu, chúng tôi đã làm mọi thứ mà họ không thích, với tốc độ cao, ghi được ba bàn thắng, có thể ghi được nhiều hơn.

Chúng tôi cố gắng hoàn thành công việc ở trung tuyến; họ có ít tiền vệ hơn trong khu vực phòng ngự vì họ cần mạo hiểm và để lại số 10 ở đó. Chúng tôi mất bóng và họ chuyền cho anh ta, cầu thủ có thể xoay người và tổ chức phản công. Điều đó đã thay đổi động lực của trận đấu".

Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu "playmaker có đôi chân dẻo như kẹo kéo". Điều này rõ ràng đã được chứng minh ở cả hai lượt trận giữa Liverpool và Salzburg, khi  Minamino thường xuyên làm khổ các cầu thủ đối phương và cũng trực tiếp hạ gục thủ môn Adrian trên sân vận động Anfield.

Klopp: Đánh bại Salzburg không hề dễ dàng

Trung Quân | 17:05 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục