Đồng ý ở lại Grizzlies hai mùa, JaMychal Green đút túi 17 triệu USD

05:31 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Mỹ tiết lộ JaMychal Green đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Memphis Grizzlies.

Trên Yahoo Sports, cây viết kỳ cựu Shams Charania cho biết JaMychal GreenMemphis Grizzlies đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng mới. Theo đó thời hạn của bạn hợp đồng là hai mùa giải có giá trị lên tới 17 triệu USD.

jamychal-green-1

 JaMychal Green trong màu áo Memphis Grizzlies.

Được biết, ở mùa giải vừa qua, JaMychal Green ghi trung bình 8,9 điểm, 7,1 rebound, 1,1 kiến tạo mỗi game. Hiệu suất ghi điểm của Power forward lên tới 50%, ném ba là 37,9%. Tay ném cao 2m06 được đánh giá là một chốt chặn khá vững chắc, đồng thời hỗ trợ khá tốt cho Marc Gasol.

jamychal-green-2

 Ký hợp đồng mới nhưng trước mặt JaMychal Green sẽ là khá nhiều thách thức.

JaMychal Green đã có một hành trình dài trước khi có một chỗ đứng tại Grizzlies như hiện nay. Sau khi chia tay Alabama vào năm 2012, anh đã có một quãng thời gian chơi bóng tại Pháp và D-League. Đến năm 2015, anh trở lại NBA trong màu áo của Grizzlies và San Antonio Spurs với những bản hợp đồng ngắn hạn. Sau những màn trình diễn khá tốt của mình, tiền phong sinh năm 1990 đã được ký một bản hợp đồng nhiều năm cùng đại diện thành Memphis.

Còn đối với Memphis Grizzlies việc gia hạn với Green đảm bảo cho họ có một đội hình ổn định trước khi chờ những tài năng trẻ kịp trưởng thành trong khi các lão tướng như Marc Gasol dần bước vào bên kia sườn dốc hay như Zach Randolph vừa chia tay đội bóng trong mùa hè.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:30 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục