Động viên U23 Việt Nam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói lời ẩn ý

12:38 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi trở về nước như những người hùng, U23 Việt Nam đã được động viên từ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Dù thất bại trước Olympic UAE và không nhận được HCĐ như mong đợi nhưng U23 Việt Nam vẫn mang lại niềm tự hào cho các CĐV tại quê nhà. Các chàng trai của chúng ta đã được dòng người chào đón nồng nhiệt khi quay về Hà Nội sau một chặng đường dài ở Asiad 2018.

Động viên U23 Việt Nam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói lời ẩn ý - Bóng Đá

 Mỹ Linh chụp ảnh cùng các cầu thủ.

Với thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất khu vực châu Á, thầy trò của HLV Park Hang-seo không chỉ được tri ân bởi người hâm mộ mà báo chí nước ngoài cũng ca ngợi họ hết lời. Sáng nay U23 Việt Nam cũng có buổi giao lưu với các fan hâm mộ và các tuyển thủ đã có dịp kể về cuộc hành trình của mình trên đất Indonesia.

Động viên U23 Việt Nam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói lời ẩn ý - Bóng Đá

 Mọi người đều cười hạnh phúc.

Điều đặc biệt là các thành viên của U23 đã nhận được lời động viên mạnh mẽ từ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Từ lâu người đẹp này đã thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của mình và đặc biệt Mỹ Linh không bao giờ bỏ sót các trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt.

Sau buổi giao lưu với fan, hoa hậu Việt Nam 2016 đã tranh thủ chụp hình cùng các chàng trai U23. Sau đó người đẹp đã đăng ảnh lên mạng xã hội đính kèm nhưng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: "Sáng nay phỏng vấn các bạn này, thấy các bạn vui vẻ làm mình cũng vui lây. Rất nhanh nhưng ko nguy hiểm nhé!"

Những cảm nhận của hoa hậu ẩn ý về vẻ hiền từ và thân thiện của U23 Việt Nam.

Trang Ý | 12:00 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục