Đồng tiền sẽ mang Floyd Mayweather trở lại sàn đấu

20:25 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnPacquiao cho rằng Mayweather sẽ "không thể từ chối " được lời mời thi đấu khi có rất nhiều tiền đặt trước mặt.

1409900215-manny-pacquiao-2500

 

Trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao được diễn ra vào tháng 5/2015, khi đó Mayweather đã giành chiến thắng. Sau trận đấu đó cả hai võ sĩ này đều thi đấu thêm một trận rồi tuyên bố giã từ sàn đấu. Pacquiao muốn tập chung cho sự nghiệp chính trị, còn Mayweather dường như đã thỏa mãn với thành công mình đạt được.

Sau khi được bầu vào Nghị viện Philippines, Pac Man đã trở lại bất ngờ sàn đấu và đánh bại Jessie Vargas, trận đấu này được đích thân Mayweather tới dự. Điều này giấy lên khả năng sẽ có cuộc tái đấu giữa hai võ sĩ nổi tiếng của làng boxing.

Trong cuộc phỏng vấn với IBTimes, Pacquiao cho biết anh cũng đã gửi lời thách đấu với Mayweather sau khi đánh bại Vargas: “Sẽ luôn có khả năng Floyd trở lại với sàn đấu, mặc dù tôi không thể đưa ra dự đoán gì vào lúc này. Nếu nó diễn ra lần nữa, Floyd sẽ khó lòng từ chối bởi anh ta không thể từ chối một số tiền rất lớn được đặt trước mặt mình”, Pacquiao nói.

“Trận đấu này hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem như cuộc đấu đầu tiên. Floyd hẳn muốn có một sự nghiệp trọn vẹn với thành tích vượt qua huyền thoại Rocky Marciano, và khán giả sẽ bị hấp dẫn bởi cơ hội được chứng kiến lịch sử được lập nên hoặc một chuỗi bất bại bị chấm dứt”.

1-1478681534501-0-0-332-534-crop-1478681541932

 Theo truyền thông quốc tế, rất nhiều khả năng Mayweather sẽ đồng ý tái đấu với Pacquiao vào năm 2017.

Nhận định của võ sĩ người Philippines là hoàn toàn chính xác, chắc chắn Mayweather cũng sẽ muốn vượt qua thành tích Rocky Marciano và thêm vào đó với một số tiền lớn được đặt trước mặt thì việc "độc cô cầu bại" tái xuất là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mayweather từng nhận rất nhiều lời thách đấu, trong đó phải kể đến McGregor, tuy nhiên tên tuổi của võ sĩ UFC này chưa đủ lớn để Floyd trở lại.

Trước đó, trận đấu giữa hai tay đấm đã thu về ít nhất 400 triệu USD doanh thu từ truyền hình trả tiền, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử boxing. 

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 20:20 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục