Đồng tiền lên tiếng, "quái thú" Arsenal "cân" cả tuyến giữa

10:47 Thứ sáu 23/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrước Rapid Wien, một ngôi sao của Arsenal đã để lại dấu ấn thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng.

 

Video Partey tập luyện tại Arsenal

Arsenal vừa có màn ra quân tại Europa League. Pháo thủ đã có trận đấu đầy khó khăn trước Rapid Wien. Sai lầm hàng thủ giúp đội chủ nhà khai thông thế bế tắc. May cho Arsenal là họ vẫn có sự tỏa sáng của các ngôi sao. David Luiz và Pierre Emerick-Aubameyang là 2 cái tên giúp câu lạc bộ thành London lội ngược dòng.

Bên cạnh đóng góp của Luiz và Aubameyang, Arsenal còn sở hữu một ngôi sao tạo ra đóng góp thầm lặng là Thomas Partey. Trong lần đầu tiên xuất hiện ở đội hình xuất phát, tân binh người Ghana đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời. Partey là cái tên vẫn duy trì đẳng cấp cao nhất trước Rapid Wien khi anh "cân' cả khu trung tuyến.

Đồng tiền lên tiếng,

 Partey đã có trận đấu tốt trước Rapid Wien.

Những con số thống kê chưa bao giờ biết nói dối và chúng nêu rõ tầm ảnh hưởng của cựu cầu thủ Atletico Madrid. WhoScored cho hay, Partey có 102 lần chạm bóng và thực hiện 83/92 đường chuyền chuẩn xác, đạt tỷ lệ 90%.

Điểm nổi bật nhất nằm ở công tác phòng ngự với 2/5 pha tắc bóng chuẩn xác, 4/5 nỗ lực tranh chấp bóng bổng thành công, 6/8 tình huống giành chiến thắng khi tranh chấp bóng sệt cũng như tạo ra 8 lần thu hồi bóng ấn tượng.

Chính vì thế nên Partey đã được bầu chọn trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu. Các chuyên gia đã lên tiếng ca ngợi sự xuất sắc của tân binh Arsenal. Partey sớm cho thấy số tiền khủng 50 triệu euro của Arsenal là khoản đầu tư đúng đắn.

Lữ Phong | 09:49 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục