Đồng Tháp “thay máu” nhân sự quyết trụ hạng

14:45 Thứ sáu 19/05/2017

Với mục tiêu quyết tâm trụ hạng tại giải hạng nhất QG 2017, lãnh đạo CLB bóng đá Đồng Tháp đã thay máu lực lượng trước khi lượt về khởi tranh.

Theo thông tin mới nhất của lãnh đạo đội bóng Đồng Tháp, họ đã chính thức bổ nhiệm ông Trần Công Minh làm HLV trưởng dẫn dắt đội bóng giai đoạn lượt về thay cho HLV Bùi Văn Đông. Dù không trình bày rõ nguyên nhân thay “ghế” HLV trưởng ở đội bóng chủ sân Cao Lãnh nhưng theo Chủ tịch Đồng Tháp ông Đặng Xuân Huy thì giai đoạn lượt đi đội không có thành tích tốt, cần phải có cuộc cách tân để đội bóng lấy lại tinh thần và quyết tâm cao nhất ở giai đoạn lượt về.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Công Minh và sứ mệnh giải cứu Đồng Tháp.

Sau khi ngồi vào “ghế nóng” của đội bóng xứ Tháp Mười, HLV Trần Công Minh chia sẻ: “Bản thân là con người quê hương Đồng Tháp, tôi không thể ngồi yên khi bóng đá quên nhà gặp khó khăn. Với những hiểu biết và kinh nghiệm của mình với bóng đá, tôi hy vọng rằng sẽ giúp đội bóng vượt qua được giai đoạn khó khăn.”

Như vậy, sau 7 vòng đấu của giai đoạn lượt đi giải hạng nhất QG 2017, CLB Đồng Tháp đang tạm thời ở vị trí chót bảng xếp hạng với 4 điểm, sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua. Sự xuất hiện của HLV Trần Minh ở Đồng Tháp lúc này như một xứ mệnh lớn để giải cứu đội bóng xứ Bưng Biềng trụ hạng thành công. Vẫn còn 7 trận đấu ở giai đoạn lượt về, tuy nhiên hiện tại Đồng Tháp chỉ kém Đắk LắK và Tây Ninh hai đội xếp trên đúng 2 điểm. Vậy nên cơ hội cho đội bóng chủ sân Cao Lãnh chưa hẳn đã hết.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Văn Pho chia hay HAGL đầu quân cho đội bóng hạng nhất Đồng Tháp. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài việc thay máu ở khu vực ca-bin, ở giai đoạn lượt về người hâm mộ bóng đá xứ Tháp Mười liên tục đón nhận tin vui với hàng loạt bản hợp đồng mới chất lượng như Viết Đàn (Khánh Hòa), Duy An (TP.HCM). Đặc biệt trong đó có hai bản hợp đồng cực chất lượng là cựu tiền đạo U23 Việt Nam Ngọc Anh và trung vệ Văn Pho (HAGL). Chắc chắn với nguồn lực nhân sự như hiện tại Đồng Tháp sẽ nhắm đến mục tiêu trụ hạng mùa giải 2017.

Đồng Tháp “thay máu” nhân sự quyết trụ hạng - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng giai đoạn lượt đi giải hạng nhất QG 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 13:20 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục