Đồng Tháp thanh lý hợp đồng với tiền đạo ngoại chỉ sau 1 vòng đấu

11:58 Thứ năm 25/02/2016

Sau vòng 1 V-League 2016, CLB Đồng Tháp đã nói lời chia tay với 1 trong 2 ngoại binh của mình đã đăng ký chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo đó, trao đổi với báo chí sau vòng 1 Toyota V-League 2016, đại diện BLĐ CLB Đồng Tháp cho biết đội bóng đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo Udo Fortune.

Udo Fortune (bên trái) sớm bị CLB Đồng Tháp thanh lý hợp đồng chỉ sau vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Internet.

Đây là một quyết định bất ngờ bởi trước khi bước vào mùa giải mới, tiền đạo Udo Fortune là một trong những cái tên được đặt nhiều kỳ vọng của đội chủ sân Cao Lãnh. Theo đó, để có được chữ ký của tiền đạo 28 tuổi người Nigeria, CLB Đồng Tháp đã phải chi ra mức phí 25.000 USD và giành cho tiền đạo này mức lương khoảng 70 triệu đồng/tháng.

Trong quá khứ, Fortune đã từng thi đấu cho B.Bình Dương giai đoạn 2012 và 2013 và từng ghi đến 4 bàn vào lưới CLB Hà Nội T&T tại Giải giao hữu Navibank Cup 2011. Udo Fortune cũng từng là Vua phá lưới giải đấu cao nhất của Indonesia trong màu áo CLB Persiba Bantul với 26 bàn thắng.

Giải thích về quyết định bất ngờ này, GĐĐH CLB Đồng Tháp, ông Phạm Hữu Phước cho biết: “Udo Fortune đã bị chấn thương rất nặng là đứt toàn bộ dây chằng chéo trước và sụn chêm bị có vấn đề trước khi ký với Đồng Tháp. Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng thì chúng tôi thấy cầu thủ này di chuyển khá kỳ lạ và tiến hành khám sức khỏe cho cầu thủ này tại TP HCM đã phát hiện ra sự thật. Thế nên Đồng Tháp sẽ thanh lý hợp đồng với Udo Fortune."

Việc thanh lý hợp đồng với Udo Fortune ở thời điểm này sẽ khiến Đồng Tháp gặp nhiều bất lợi về ngoại binh ở vòng đấu tới. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp đội chủ sân Cao Lãnh vẫn kịp tăng cường thêm một ngoại binh khác bởi theo quy định của BTC giải, hạn đăng ký ngoại binh sẽ kết thúc vào 17h00 ngày 04/03/2016 ngay trước thềm vòng 3 Toyota V-League 2016.

Sau thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu mở màn mùa giải mới, ở lượt trận thứ hai, CLB Đồng Tháp sẽ trở lại thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Hà Nội – đội đã để thua 0-5 trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Với việc chỉ phải gặp Hà Nội đang chập choạng bước vào sân chơi chuyên nghiệp, đây là cơ hội tốt để Đồng Tháp có thể giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

Đức Anh | 11:47 25/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục