Động thái mới nhất từ Real, M.U có câu trả lời vụ Pogba?

15:39 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng Manchester United có giữ chân thành công ngôi sao người Pháp?

Tham vọng chiêu mộ Pogba của Real Madrid

Real Madrid trải qua công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu mang về 5 bản hợp đồng mới chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những ví dụ rất điển hình. Sau một mùa giải 2018/19 đáng thất vọng, thượng tầng Los Blancos hy vọng những gương mặt này sẽ mang đến sức mạnh và làn gió mới cho hành trình phục hưng của đoàn quân Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, 5 chữ ký mùa hè 2019 vẫn chưa làm cho HLV Zidane thoả mãn. Bởi lẽ, khu trung tuyến là nơi mà nhà cầm quân người Pháp rất muốn bổ sung thêm nhân sự chất lượng, trong bối cảnh Luka Modric, Toni Kroos hay Casemiro đều sa sút về mặt phong độ. Suốt mùa hè vừa qua, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế đưa tin Real Madrid nhắm đến Paul Pogba như chữ ký giàu tiềm năng và chất lượng cho hàng tiền vệ.

Động thái mới nhất từ Real, M.U có câu trả lời vụ Pogba? - Bóng Đá

Real rất khao khát Paul Pogba. 

Thượng tầng "nhà trắng" cũng sẵn sàng dốc hầu bao để đưa tiền vệ sinh năm 1993 về Madrid. Tuy nhiên, trước quyết tâm giữ chân công thần từ Manchester United, cuối cùng thương vụ đình đám này đã không diễn ra.

Động thái mới nhất

Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khép lại, tuy nhiên những thông tin liên quan đến tình hình nhân sự của Real Madrid vẫn được đặc biệt quan tâm. Mới đây, tờ AS tiết lộ thông tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục theo đuổi Donny Van de Beek ở "phiên chợ hè" 2020. HLV Zidane không an tâm với hàng tiền vệ hiện tại. Ông cần nhiều nhân sự chất lượng hơn phục vụ cho công cuộc phục hưng và xây dựng kế hoạch lâu dài của đội bóng.

Động thái mới nhất từ Real, M.U có câu trả lời vụ Pogba? - Bóng Đá

Real tiếp tục theo đuổi Van de Beek.

Donny Van de Beek cùng với Bruno Fernandes là những phương án dự phòng mà Real Madrid nhắm đến trong trường hợp thất bại khi chiêu mộ Paul Pogba. Vì lẽ đó, động thái này từ thượng tầng Los Blancos cho thấy, dường như họ đã quyết định từ bỏ ngôi sao số 1 của sân Old Trafford để chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn, nhằm hạ gánh nặng mức phí chuyển nhượng cũng như để thương vụ đàm phán diễn ra suôn sẻ.

Câu chuyện chuyển nhượng Paul Pogba của Real Madrid đã tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông quốc tế. Man Utd có lý do để lo lắng trước sự dòm ngó của nhiều CLB lớn dành cho công thần quan trọng hàng đầu đội bóng. Tuy vậy, giờ đây, sau thông tin được AS đăng tải, dường như mọi thứ đã sớm ngã ngũ.

Cựu danh thủ Sheringham nói gì về Paul Pogba?

Minh Trí | 14:50 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục