Động thái mới nhất, Bayern và Barca mừng thầm vì "thần đồng" Hà Lan

10:07 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu của Bayern Munich và Barcelona vừa có động thái đáng chú ý.

 

Video Sergino Dest ở Ajax

Hậu trận chung kết Champions League, Bayern Munich đang đối diện với hàng loạt vấn đề đau đầu liên quan đến nhân sự. Nó bắt đầu từ vụ lùm xùm, gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với David Alaba. Tiếp theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa chia tay Thiago Alcantara. 

Nhưng ở chiều ngược lại, Die Roten đã sớm chiêu mộ thành công Leroy Sane hay Tanguy Kouassi trong mùa hè. Trong bối cảnh TTCN vẫn mở cửa, "Hùm xám" dự định mua thêm một hậu vệ cánh phải để dự phòng cho vị trí của Benjamin Pavard. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ nước Đức chính là Sergino Dest thuộc biên chế Ajax.

Thương vụ này đang cho thấy nhiều tín hiệu khả quan. Như mới đây nhất, Dest đã yêu cầu Ajax đừng điền tên anh vào đội hình xuất phát trước RKC Waalwijk. Anh chỉ thi đấu tầm khoảng 10 phút cuối trận. Lý giải cho việc này bởi nhiều nguồn tin xác nhận, hậu vệ người Hà Lan không muốn gặp chấn thương và ảnh hưởng đến quá trình chuyển nhượng. 

Sergiño Dest is not in Ajax's stating XI today - Bóng Đá

 Dest nhiều khả năng chia tay Ajax.

Động thái này như ngầm khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 hiện trên đường chia tay Ajax. Đó là tin vui dành cho Bayern lẫn Barcelona, một câu lạc bộ khác cũng để mắt đến tài năng 19 tuổi. Vào thời điểm hiện tại, Dest được Ajax định giá 20 đến 25 triệu euro.

Lữ Phong | 09:09 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục