Động thái lạ của Solskjaer chứng minh ghế HLV M.U mùa tới đã có chủ

14:43 Thứ tư 27/02/2019 | 5

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ vừa có hành động cho thấy vị trí ông đang ngồi đã được định đoạt.

Dẹp tan hoài nghi khi tiếp quản ghế nóng Manchester United thay thế Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer lập tức chứng minh khả năng. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân Na Uy, Quỷ Đỏ thắng đến 11, hòa 2 trong 14 trận trên tất cả đấu trường. Solskjaer còn giúp United cạnh tranh gắt gao với Arsenal cùng Chelsea cho 1 suất Top 4, trong bối cảnh từng bị nhóm này bỏ xa đến 11 điểm.

Sự hồi sinh ngoạn mục của Quỷ Đỏ khiến giới mộ điệu tin rằng BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm Solskjaer vào vai trò dài hạn, thay vì tạm quyền như hiện tại. Và ở diễn biến mới nhất, viễn cảnh trên đang ngày càng có cơ sở.

Solskjaer rời Lowry, dấu hiệu làm HLV dài hạn? - Bóng Đá

 Solskjaer ngừng ở trọ khách sạn Lowry.

Theo tiết lộ từ The Sun, Solskjaer đã quyết định rời khỏi khách sạn Lowry. Sau 9 tuần lưu trú tại đây, chiến lược gia 46 tuổi tính đến chuyện mua một nơi ở cố định tại thành phố Manchester.

Nguồn tin trên khẳng định đây là dấu hiệu cho thấy Solskjaer đã được BLĐ Quỷ Đỏ thông báo sẽ tiếp tục là HLV trưởng CLB mùa tới. Cụ thể tờ này cho hay trong buổi gặp mặt trước đó với Ed Woodward, Phó chủ tịch điều hành United cùng Solskjaer đã bắt tay nhau hoàn tất thỏa thuận.

Phụng Sồ | 10:15 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục