Đồng nai sẽ đá thế nào trong 3 vòng đấu cuối?

11:56 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang gặp rất nhiều rắc rối khi 6 cầu thủ tham gia bán độ, nhưng CLB Đồng Nai cũng kịp gởi bản cam kết sẽ đá hết mình trong 3 trận đấu cuối.

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai, một số vị trí của Đồng Nai thi đấu thiếu tích cực và có những biểu hiện lạ trận sân.

Sau đó, cơ quan chức năng đã điều tra và làm rõ 6 nghi can dinh líu đến bán độ. Đây là vụ việc đáng chê trách lần thứ 2 của V-League khi trước đó CLB Ninh Bình từng dính dáng đến vấn đề tương tự.

Đồng Nai sẽ đá hết sức ở 3 vòng đấu cuối. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, lãnh đạo CLB Đồng Nai đã gởi lời xin lỗi với NHM đồng thời cũng gởi bản cam kết sẽ đá hết mình trong 3 vòng đấu cuối ở V-League mùa giải năm nay.

Dù có đến 6 cầu thủ dính chàm, nhưng theo lãnh đạo CLB Đồng Nai điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến mặt chuyên môn cũng như chiến thuật chung của toàn đội, bởi chỉ có 1, 2 người trong đội hình chính.

Ngoài ra, ban lãnh đạo CLB Đồng Nai cũng tuyên bố sẽ hợp tác với các lực lượng chức năng và sẵn sàng làm rõ những dấu hiệu tiêu cực, có thể là những trận đấu khác của Đồng Nai tại V-League mùa này.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục